Âm Nhạc

‘Choáng váng’ trước tần suất comeback liên tục của BTS: Nhiều tên tuổi đã phải lùi lịch

Tít Trắng
Chia sẻ

Chỉ 3 tháng sau cú nổ lớn “Blood Sweat & Tears”, boygroup nhà Big Hit đã có kế hoạch trở lại ngay dịp đầu năm mới.

Sau khi phát hành 2 album liên tiếp và tung ra đến 4 MV trong năm 2016: Young Forever, Fire, Save Me, Blood Sweat & Tears, các chàng trai BTS lại vừa khiến fan sửng sốt vì tần suất hoạt động dường như không biết mệt mỏi của mình. Cụ thể, “gà đẻ trứng vàng” nhà Big Hit có kế hoạch comeback vào tháng 2 tới với phiên bản album mở rộng của WINGS. Tờ Yonhap News cho biết, nhiều tên tuổi hiện đã phải dè chừng và lùi lịch comeback để tránh đụng phải cơn bão BTS.

BTS hứa hẹn sẽ khiến sàn đấu Kpop đầu năm phải chao đảo.

Blood Sweat & Tears

Theo đó, ngoài những bài hát cũ trong album WINGS, BTS sẽ ra mắt một số ca khúc mới. Nhiều khả năng, nhóm chỉ tiến hành quảng bá trong một thời gian ngắn. Album WINGS phát hành cuối năm ngoái đã đưa tên tuổi của BTS “lên hương” hơn bao giờ hết với hàng loạt thành tích, kỷ lục phá đảo cả trong nước lẫn quốc tế. Tính đến nay, 751.000 bản album đã được tẩu tán sạch sẽ.

Ngoài ra, BTS còn trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên lọt vào BXH album tại Anh và đứng thứ 26 ở Billboard 200 của Mỹ.

Tuy nhiên, hiện các fan đang hết sức lo ngại cho BTS bởi với tần suất hoạt động dày đặc, liên tục thế này thì cả 7 thành viên khó có thể đảm bảo sức khỏe. Chưa kể, sắp tới nhóm sẽ còn tổ chức loạt concert tại nhiều nước, châu lục khác nhau. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo về màn comeback đầu năm của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất