Âm Nhạc

Chờ đợi quá lâu cho sân khấu tái hợp của Jonas Brother: Những giọt nước mắt sau 6 năm tái ngộ

Lang Hoa
Chia sẻ

Sau 6 năm, cuối cùng các chàng trai cũng đã tái hợp, mang lại không ít cảm xúc cho những người hâm mộ Jonas Brother!

Sau 6 năm chờ đợi, cuối cùng thì các chàng trai Jonas Brother đã tái hợp với ca khúc Sucker và nhận được vô số lời khen ngợi từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn. Với lần comeback sau 6 năm này, các anh chàng đã chọn chương trình The Late Late Show Witt James Corden như một cột mốc đánh dấu sự trở lại showbiz. Tuần lễ của Jonas Brother vừa qua nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ, đặc biệt là những người hâm mộ đã gắn bó và chờ đợi suốt khoảng thời gian qua.

Jonas Brother Carpool Karaoke với người dẫn chương trình James Corden.

Trong tiết mục Carpool Karaoke, Jonas Brother đã có một sân khấu “cây nhà lá vườn” ngay sau vô lăng của người dẫn chương trình James Corden. Hàng loạt ca khúc làm nên tên tuổi của Jonas Brother đã được tái hiện lại bởi chính 3 chàng trai, đặc biệt khi ca khúc When You Look Me In The Eyes nổi lên, khán giả chắc chắn không thể kìm được cảm xúc của mình.

Sân khấu live Sucker đầu tiên, cũng có thể xem là sân khấu comeback của các chàng trai sau 6 năm!

Sau khi hoài niệm với những bản hit cũ, Jonas Brother tiếp nhận sân khấu chính và “đốt cháy” hàng trăm khán giả có mặt với ca khúc Sucker. Vẫn với phong cách trình diễn hấp dẫn, đầy năng lượng cùng vẻ điển trai “hút hồn”, Sucker có màn debut trên truyền hình thực sự ấn tượng.

Bản Parody của ca khúc Year 3000 mang tên Year 2019.

Bên cạnh đó, James Corden cũng đã hài hước mang đến một sân khấu parody của bản hit một thời Year 3000 với tên gọi Year 2019. Mọi ký ức như được ùa về, xen lẫn đó là sự hài hước và tếu táo từ người dẫn chương trình. Xen lẫn đó, là những chia sẻ và trải nghiệm của các chàng trai về 6 năm tách biệt và cảm xúc đặc biệt của lần tái hợp này!

Cùng xem lại những hình ảnh mới nhất của Jonas Brother tại The Late Late Show With James Corden.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất