Âm Nhạc

'Chia tay' Quang Huy, đây sẽ là ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các fan đang dồn sự chú ý vào clip được dự đoán hoàn toàn có thể là hit mới từ Sơn Tùng.

Những ngày qua, tin đồn Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy đã “đường ai nấy đi” gây xôn xao cộng đồng mạng. Bắt nguồn từ việc hủy kết bạn trên facebook giữa Phạm Quỳnh Anh với nam ca sĩ gốc Thái Bình, cũng như không còn thấy đạo diễn của Chàng trai năm ấy đồng hành cùng M-TP trên mọi show diễn gần đây.

Khi mà sự việc vẫn chưa hạ hồi phân giải bởi sự im lặng từ những người trong cuộc thì ở một diễn biến khác, clip Sơn Tùng tại phòng thu và đang chuẩn bị cho ca khúc mới được cộng đồng mạng ồ ạt chia sẻ. Không ít dự đoán cho rằng liệu đây có phải bài hát sắp ra mắt sau khi nam ca sĩ chính thức “hết duyên” cùng Quang Huy?

sontung5

Clip nhận được gần 1500 lượt chia sẻ trên Facebook.

Hơn 20 giây trong phòng thu của Sơn Tùng khiến khán giả đặc biệt quan tâm.

Dù chỉ trên một nền nhạc chưa hoàn thiện, tuy nhiên với giai điệu tươi vui khá bắt tai, người hâm mộ kì vọng đây hoàn toàn có thể là một sản phẩm “gây nghiện” và phát hành trong thời gian tới từ chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Bên cạnh đó sau loạt ồn ào, tai tiếng bởi nhiều sản phẩm cộp mác “Huy - Tùng”, khán giả mong chờ vào một dự án với âm nhạc chân chính, không scandal đến từ giọng ca Chắc ai đó sẽ về cùng một e-kip mới toanh.

sontung2

Cộng đồng fan Sơn Tùng luôn mong mỏi 1 bản hit “không tranh cãi” từ thần tượng.

sontung4

Cùng chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới từ anh chàng này.

Chúng ta không thuộc về nhau - MV mới nhất từ Sơn Tùng M-TP vượt mốc 81 triệu lượt xem chỉ sau hơn 3 tháng lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất