Âm Nhạc

Chỉ trong một ngày, fan YG nhận liên tiếp 2 tin vui từ thần tượng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Năm 2019 có vẻ như là một khởi đầu khá suôn sẻ đối với các thành viên nhà YG.

Đầu năm 2019 đón chào YG tin hẹn hò khá shock của thành viên BlackPink - Jennie khiến cổ phiếu của “ông lớn” ngành giải trí Hàn Quốc sụt giảm nghiêm trọng. Những tưởng đây sẽ là một khởi đầu không mấy thuận lợi đối với YG nhưng chỉ mới đây thôi, dường như “gà” nhà công ty đã tạo nên một số khởi sắc đáng chú ý, khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

iKON khai màn đầu năm với album New Kids Repackage : The New Kids.

Cụ thể, ngày 7/1, nhóm nhạc nam iKON “khai màn” 2019 với album New Kids Repackage : The New Kids kèm ca khúc chủ đề mang tên I'm OK. Sau chưa đầy 1 ngày phát hành, tính đến 9h sáng ngày 8/1 (theo giờ KST), ca khúc mới của nhóm đã chễm chệ trên vị trí top.1 BXH iTunes của 12 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, trong đó có Malaysia, Saudi Arabia, Singapore, Philippines và Việt Nam.

Ca khúc đang đạt 3,8 triệu lượt xem trên Youtube.

Tính đến 15h chiều 8/1 (theo giờ KST), ca khúc cũng đã đạt con số 3,8 triệu lượt xem trên youtube. Những con số đang ngày một tăng nhanh báo hiệu một đợt comeback thành công với thành tích đáng mong chờ đối với các thành viên iKON trong nay mai.

I'm OK

Một tin mừng nữa đối với các fan YG ngay trong sáng nay, đó là thông tin trở lại của nữ ca sĩ trẻ tài năng Lee Hi. Cụ thể, cô nàng sẽ góp giọng trong ca khúc mới của Code Kunst mang tên XI. Bài hát sẽ được phát hành dưới dạng đĩa đơn kỹ thuật số vào lúc 6h00 chiều nay (8/1 thao giờ KST).

Lee Hi cũng sẽ trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới.

Ca khúc hợp tác sẽ ra lò ngay trong chiều nay.

Như vậy, Lee Hi đã bắn phát súng trở lại đầu tiên sau 2 năm im hơi lặng tiếng. Mặc dù đây không phải là một sản phẩm âm nhạc của riêng cô nhưng dẫu sao, người hâm mộ vẫn vô cùng háo hức, chờ đợi màn comeback bất ngờ này từ nữ ca sĩ. Cùng chờ đợi và thưởng thức MV kết hợp giữa Lee Hi - Code Kunst và những thành tích đến từ album mới của iKON nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất