Âm Nhạc

Chi tiền 'khủng', Tuấn Hưng đã có sản phẩm đột phá nhất từ trước đến nay?

Tít Trắng
Chia sẻ

Liệu rằng sau tất cả tâm huyết mà Tuấn Hưng bỏ ra, “Tan” có thực sự là sản phẩm đột phá nhất trong sự nghiệp nam ca sĩ tính đến thời điểm này?

Ngay từ khi bắt tay vào thực hiện, Tan đã được Tuấn Hưng xác định là sản phẩm mà anh sẽ bỏ công sức và tâm huyết nhiều nhất trong năm 2016 này. Nam ca sĩ không ngần ngại chi 400 triệu đồng cho toàn bộ MV, trong đó riêng việc mua bản quyền và phối khí ca khúc đã tiêu tốn tới 100 triệu.

tuan hung 1

Tan

Rõ ràng, nếu chỉ “đánh vào kinh tế” thì sẽ chưa đủ sức thuyết phục để khán giả có một cái nhìn khách quan nhất về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên với Tan, tính đến thời điểm này chúng ta đã có thể dành lời chúc mừng cho Tuấn Hưng bởi MV xứng đáng là cú đột phá trong sự nghiệp của anh mà không cần bàn đến yếu tố vật chất bởi 3 lý do sau:

Giai điệu da diết, ám ảnh

Chất giọng trầm rất riêng của Tuấn Hưng từng ghi dấu ấn với nhiều bản tình ca ngọt ngào, da diết về tình yêu như Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Tình là gì, Cầu vồng khuyết… Cách thể hiện, luyến láy đặc trưng nhưng cũng đầy tình cảm ở từng ca khúc giúp Tuấn Hưng luôn có được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả.

tuan hung 5

Sở hữu chất giọng trầm đầy nam tính nhưng Tuấn Hưng lại ghi dấu ấn bởi những ca khúc da diết về tình yêu.

Nhưng với Tan, mọi nấc thang cảm xúc đã được đẩy lên mức cao nhất, đặc biệt là những phân đoạn cao trào. Có cảm giác như Tuấn Hưng cũng đang “gào thét”, vỡ òa trong nỗi cô đơn và đau chung nỗi đau với chàng trai trong ca khúc. Từng lời ca, giai điệu mang nỗi buồn đến nao lòng cứ thế đi vào trái tim người nghe theo cách không thể “ám ảnh” hơn.

tuan hung 2

Nam ca sĩ đã truyền tải rất tốt những cung bậc cảm xúc từ giằng xé cho đến đau đớn tột cùng của Tan.

Câu chuyện tình cảm động

Những câu chuyện tình yêu bị đứt ngang vì cái chết luôn đem đến một nỗi tiếc nuối, buồn thương khó tả cho người trong cuộc. Cứ ngỡ rằng người xem chỉ phải chứng kiến bi kịch ấy một lần bởi Tuấn Hưng vào vai một chàng đã mất, đau khổ quằn quại bên người mình yêu và không thể chạm đến người ấy được nữa.

tuan hung 3

MV Tan đã khắc họa thành công một câu chuyện tình yêu nhiều trái ngang.

Nhưng đến những giây phút cuối cùng, tất cả mới vỡ lẽ rằng cô gái cũng không thể có được một kết cục tốt đẹp. Giây phút hai người lơ lửng trên giường bệnh, gần như chạm đến nhau sau bao thương nhớ cũng chính là lúc cô gái qua đời. Giây phút đoàn tụ dù chỉ là trong tưởng tượng bỗng chốc hóa thành bi kịch. Và đến cuối cùng, người ta mới hiểu được nguyên nhân sâu xa của câu chuyện: Tai nạn giao thông chính là “thủ phạm” tước đoạt đi hạnh phúc của hai người.

tuan hung 4

Bị tước đi mạng sống bất ngờ, cặp đôi chỉ có thể một lần nữa được ở bên nhau trên thiên đường.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến phần diễn xuất ấn tượng của Tuấn Hưng. Những phân cảnh giằng xé nội tâm của linh hồn chàng trai được nam ca sĩ lột tả rất chân thực. Không khó để khán giả có thể thấu hiểu được tâm can và đồng cảm với nỗi đau của anh trong MV.

giphy

Tuấn Hưng đã thể hiện tốt vai diễn của mình trong MV. Đây chắc chắn là một trong những phân cảnh khiến khán giả không thể quên.

Hình ảnh, hiệu ứng đẹp mắt

Nếu chỉ đơn giản là một kịch bản tình yêu chia lìa thông thường thì chưa chắc MV Tan đã gây ấn tượng đến vậy. Góp phần không nhỏ vào thành công của ca khúc chính là những hiệu ứng hình ảnh, kỹ xảo đẹp mắt. MV gồm những cảnh quay hiện thực pha lẫn kỳ ảo, một số bối cảnh khá lạ, tất cả như chất xúc tác hoàn hảo làm nổi bật lên thông điệp ca khúc và cả giọng ca như đang “xé toạc” tâm can của Tuấn Hưng.

giphy (1)

Những cảnh quay với hiệu ứng huyền ảo.

giphy (2)

Miền ký ức cũ hiện về trong tâm trí chàng trai.

giphy (3)

Bi kịch mà cặp đôi phải trải qua được tái hiện chân thực nhờ kỹ xảo đẹp mắt.

Kết: Với sự đầu tư mạnh tay từ chính chủ về cả phần nghe lẫn phần nhìn, cộng thêm cái chất rất đặc biệt mà ca khúc đem lại, rõ ràng Tuấn Hưng đã có cho mình một sản phẩm ấn tượng, mang tính đột phá hơn hẳn những bản hit trước đây. Mong rằng kết quả thu được từ MV này đủ để cho chủ nhân hit Nắm lấy tay anh có thêm động lực cho ra đời thêm nhiều “bom tấn” âm nhạc đa sắc màu khác trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất