Âm Nhạc

Chi Pu - 'nàng thơ' ngọt ngào là lựa chọn hàng đầu của nhiều mỹ nam, mỹ nữ Vbiz

Tuấn Hà
Chia sẻ

Với khuôn mặt khả ái cùng khả năng diễn xuất tốt, không khó hiểu khi Chi Pu luôn được 'chọn mặt gửi vàng' để xuất hiện trong MV của các ca sĩ Việt.

Nhiều năm hoạt động bền bỉ trong ngành giải trí, Chi Pu trở thành một nghệ sĩ đa năng và có thể thử sức ở nhiều vị trí khác nhau như: diễn viên, ca sĩ, MC… Với gương mặt xinh đẹp, diễn xuất tốt cùng khả năng hóa thân linh hoạt vào các nhân vật, Chi Pu luôn là sự lựa chọn hàng đầu để vào vai nữ chính trong nhiều dự án MV Vpop.

chipu

Chi Pu đẹp “không góc chết” trong buổi ghi hình Giọng hát Việt nhí 2016 mới đây.

Cùng điểm qua loạt MV mà cô nàng này là “nàng thơ” kết hợp cực ngọt cùng các sao Việt:

Buông đôi tay nhau ra - Sơn Tùng M-TP

Chi Pu trở thành bạn gái của Sơn Tùng trong 'bom tấn' phát hành cuối năm 2015. Một câu chuyện tình với cái kết mơ hồ, cả 2 đã có những khoảnh khắc đầy ám ảnh bên nhau. Sau Buông đôi tay nhau ra, Sơn Tùng và Chi Pu được cho là cặp đôi màn ảnh không thể tách rời trong một bản thể hoàn hảo.

chipu6

Chi Pu, Sơn Tùng cùng câu chuyện tình yêu trong Buông đôi tay nhau ra.

MV Buông đôi tay nhau ra

You & I - Cường Seven

You & I - chuyện tình ngọt lịm về chàng trai đã “cảm nắng” cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh lập kế hoạch vào vai nhân viên quán cafe quen thuộc của người trong mộng. Với nhiều chi tiết thú vị như một cuốn phim nhanh, ca khúc lần nữa cho thấy khả năng diễn xuất đáng yêu của Chi Pu bên chàng ca sĩ điển trai Cường Seven.

chipu8

Chi Pu hóa thân thành người trong mộng của Cường Seven trong MV You & I.

MV You & I

I Love You Everyday - Ngô Kiến Huy

Chi Pu trở thành cô hàng xóm đáng yêu của Ngô Kiến Huy trong I Love You Everyday. MV được cho là dễ thương từng khoảnh khắc khi cả 2 vào vai “cặp gà bông” với loạt khoảnh khắc dở khóc - dở cười cùng một câu chuyện tình yêu trong veo.

chipu7

“Cặp gà bông” Ngô Kiến Huy - Chi Pu.

MV I Love You Everyday

Tada Xmas - Gil Lê ft. Chi Pu

Chi Pu cùng Gil Lê có một sản phẩm mừng giáng sinh không thể tưng bừng hơn với Tada Xmas. Nếu như Gil Lê siêu quậy thì Chi Pu lại vô cùng dịu dàng trong MV nhiều sắc màu này. Không ít fan còn cho rằng cô chính là “nàng thơ” của Gil Lê trong sản phẩm phát hành cuối năm 2014.

chipu9

Cặp đôi Gil Lê - Chi Pu được nhiều khán giả yêu thích kể từ MV Tada Xmas.

MV Tada Xmas

Kết: Với sự biến hóa đa dạng thế này, người hâm mộ càng có nhiều lý do để chờ đợi Chi Pu sẽ trở thành “nàng thơ” trong nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa. Bên cạnh đó, vị trí MC của Giọng hát Việt nhí 2016 cũng sẽ đánh dấu một vai trò mới của cô nàng đa tài này. Cùng chờ đợi những điều bất ngờ tiếp theo từ Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất