Âm Nhạc

Được fan nhí 'tỏ tình' ngay trên sóng truyền hình, Chi Pu vội vã quay clip phản hồi cực đáng yêu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hóa ra cậu bé này đã từng có cơ hội gặp gỡ Chi Pu khá nhiều lần trước đây.

Tập 13 Thiếu niên nói.

Trong tập 13 của chương trình Thiếu Niên Nói 2020 vừa qua, câu chuyện đặc biệt của Chi Pu và cậu bé Sony vừa vào lớp 1 đã khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Cụ thể, Chi Pu đã từng giới thiệu Sony chính là “bạn trai tương lai” của mình, và cậu bé vẫn luôn nhớ như in khoảnh khắc đó. Thế nên trong số phát sóng vừa qua của Thiếu niên nói, Sony đã có đôi lời nhắn nhủ đến Chi Pu: “Cô Chi Pu nhớ giữ lời hứa nhé!“.

Cậu bé Sony trong tập phát sóng vừa qua của Thiếu niên nói từng được Chi Pu giới thiệu là “bạn trai tương lai” trong fan meeting.

Câu chuyện của Sony sau khi phát trên sóng truyền hình cuối cùng cũng đến tai Chi Pu, và tất nhiên cô nàng phải phản hồi ngay cho cậu bé đáng yêu này. Chi Pu đã quay hẳn một đoạn clip, bộc bạch hết những cảm xúc của mình dành cho “bạn trai tương lai”: “Lâu lắm rồi cô không gặp lại Sony, bây giờ Sony lớn quá, như thanh niên rồi đấy. Cô cũng không ngờ là đến bây giờ Sony vẫn còn nhớ đến cô này, vẫn còn nhớ những câu chuyện của cô và Sony, còn nhớ cả lời hứa ngày xưa của cô nữa. Nếu Sony muốn cô giữ lời hứa thì hứa với cô, Sony phải lớn thật nhanh nha! Nhanh cô chờ nha!“.

Chi Pu quay clip phản hồi bé Sony.

Đoạn clip của Chi Pu đã được gửi đến cho cậu bé ngay sau đó. Khi xem clip, Sony không giấu được niềm vui sướng và luôn giữ trên môi nụ cười hạnh phúc. Cậu bé không ngần ngại gật đầu nói 'dạ thích' khi được mẹ hỏi có cảm thấy vui với 'tin nhắn' từ thần tượng hay không.

Và đây chính là phản ứng siêu đáng yêu của cậu bé khi được crush phản hồi.

Qua tương tác đáng yêu giữa Sony và Chi Pu, công chúng một phần nào đó nhìn thấy được cách ứng xử với fan của nữ ca sĩ 9X: thân thiện, trân trọng và đầy sự yêu thương. Chắc chắn trong tương lai, khán giả sẽ rất mong muốn được nhìn thấy những lần tái ngộ đáng yêu giữa Chi Pu và bé Sony.

Xem thêm: Chi Pu bất ngờ xuất hiện với tạo hình cổ trang cực hoành tráng, 'Anh ơi ở lại' phần 2 chuẩn bị lên sóng?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất