Âm Nhạc

Chỉ một hành động này, fan ồn ào dự đoán… Bảo Anh sẽ sớm lên xe hoa?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bảo Anh và e-kip hẳn đang "mắt chữ A, miệng chữ O" trước những suy luận từ người hâm mộ.

Sau một thời gian im ắng thì cô ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh đã tiết lộ với mọi người trên Facebook rằng cô nàng sắp sửa trình làng một ca khúc mới đánh dấu cho lần trở lại này. Từ hình ảnh mà giọng ca Ai khóc nỗi đau này chia sẻ, mọi người có thể suy đoán được nội dung cũng như màu sắc âm nhạc mà Bảo Anh sẽ thể hiện trong ca khúc mới này!

Sau một thời gian im ắng, cuối cùng Bảo Anh đã trở lại với âm nhạc!

Ca khúc có tên viết tắt là #NLD với gam màu tối mang hơi hướng hoài niệm. Điều đó khiến mọi người suy đoán rằng đây sẽ tiếp tục là một bản ballad nhiều tâm sự. Có thể thấy rằng Bảo Anh rất có duyên với những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng! Tuy nhiên, suy đoán về phong cách là một chuyện, dự đoán tựa bài hát cũng là điều mà nhiều khán giả lập tức thực hiện.
Không biết #NLD cụ thể là gì tuy nhiên, có fan đã hài hước cho rằng cụm từ này cụ thể là: NGÀY LÀM DÂU khiến nhiều cư dân mạng phải cười ngả nghiêng.

Mới đây, Bảo Anh đã tiết lộ về ca khúc mới cho lần trở lại này.

Mọi người không ngừng suy đoán về tên ca khúc mới #NLD. Liệu có phải Ngày làm dâu và Bảo Anh thì sẽ sớm lên xe hoa?

Hiện tại, Bảo Anh đang là HLV của The Voice Kids 2018. Với rất nhiều những bận rộn cho chương trình, cô ca sĩ vẫn không quên dành tặng một ca khúc mới, một câu chuyện mới, một tâm sự mới đến những người yêu quí mình.

Bảo Anh hiện đang là HLV The Voice Kids 2018.

Ai Khóc Nỗi Đau Này là một trong những bản ballad đầy tâm sự của Bảo Anh.

Một trong những lần hiếm hoi Bảo Anh gửi đến khán giả một ca khúc sôi động.

Mặc dù ngoài thông tin về tên viết tắt ca khúc thì Bảo Anh vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt, thế nhưng tin chắc rằng sẽ rất sớm thôi, bản tình ca của cô nàng này sẽ nhanh chóng trình làng và chạm đến trái tim người yêu nhạc. Cùng chờ đón #NLD của Bảo Anh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất