Âm Nhạc

Chi Dân hé lộ 'bạn gái' trong MV mới lung linh tại Phú Quốc

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Cả hai đã có những khoảnh khắc "hẹn hò" lãng mạn tại đảo ngọc này.

Mới đây, Chi Dân đã khiến người hâm mộ phấn khích không thôi khi hé lộ một số hình ảnh trailer và thông tin mới nhất về MV mở màn chuỗi hoạt động âm nhạc trong năm 2017 của anh chàng. Được biết, đối với sản phẩm âm nhạc mới này, có rất nhiều lần đầu tiên gắn liền với Chi Dân: Tự làm stylist cho chính mình, theo sát từ A đến Z mọi khâu cả âm nhạc lẫn hình ảnh, lần đầu thực hiện MV quảng bá du lịch,…

Trailer Có được không em

MV được quay ròng rã suốt 2 ngày liền do đạo diễn Bình Nguyên và ekip Pink Studio thực hiện tại đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng với nhiều cảnh biển và bờ cát dài vô cùng đẹp mắt. Sánh đôi cùng Chi Dân chính là diễn viên trẻ Yu Dương. Cả 2 tỏ ra khá ăn ý khi diễn những phân đoạn tình cảm ngọt ngào bên nhau như cùng ngồi ngắm hoàng hôn hay sóng vai thưởng thức cảnh biển đẹp trên boong tàu. Đặc biệt, ở phân đoạn phải nhảy từ tàu xuống nước ướt sũng, cả hai chỉ quay đúng một lần duy nhất để ekip kịp di chuyển đến bối cảnh khác.

Chi Dân và “người yêu” Yu Dương khá tình cảm trong MV.

Những hình ảnh hé lộ khá đẹp mắt, lãng mạn tại đảo ngọc Phú Quốc.

Đây cũng là món quà Chi Dân muốn dành tặng các fan nhân dịp 14/3.

Có được không em còn là một sáng tác của chính chàng trai đa tài Chi Dân và nhạc sĩ trẻ Phạm Bảo Nam. Với giai điệu vui tươi, ca từ dễ nhớ, sản phẩm như thay cho lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mình yêu thầm bấy lâu và bên cạnh đó, đây còn là món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng người hâm mộ nhân dịp Valentine trắng này.

Một số hình ảnh khác trong MV được hé lộ:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất