Âm Nhạc

Chỉ có tại 'Manbirth 2018': Trấn Thành - Hari Won - Hương Giang lần đầu hát ru không thể ngọt hơn

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không chỉ các fan, rất nhiều khán giả đã bày tỏ tình cảm với loạt clip đặc biệt này.

Khi đàn ông mang bầu đã và đang chứng tỏ là một trong những chương trình truyền hình hot nhất hè 2018. Bên cạnh những thử thách cùng loạt câu chuyện nhân văn xuyên suốt nhiều tuần phát sóng, Manbirth đưa đến cảm nhận chân thực về khoảng thời gian mang bầu tới với không chỉ 3 đội chơi mà còn lan tỏa tinh thần nhân văn này rộng khắp đối với khán giả truyền hình.

Câu chuyện mang bầu cùng việc cảm nhận nỗi đau thiêng liêng về tình mẫu tử hẳn sẽ vô cùng đặc biệt với Hương Giang. Vì theo chính cô, nếu không đến với Manbirth thì sẽ chẳng bao giờ cô có lại những xúc cảm ý nghĩa này.

Cũng trong dòng tâm tư đó, hoa hậu Hương Giang gửi tới độc giả Saostar nói riêng và đông đảo khán giả nói chung một khúc hát ru ngọt ngào. Với nữ ca sĩ xinh đẹp, làn điệu Cò lả được chính cô cất lên từ trong tâm can, từ sự khát khao được làm mẹ cũng như muốn chia sẻ đến người đọc những cảm nhận sâu sắc nhất từ một người đặc biệt như Hương Giang.

Câu chuyện mang bầu cùng việc cảm nhận nỗi đau thiêng liêng về tình mẫu tử hẳn sẽ vô cùng đặc biệt với Hương Giang.

Hương Giang gây bất ngờ với clip hát ru đầy ngọt ngào.

Trấn Thành lại lựa chọn một khúc hát ru khá thú vị để gửi tới khán giả. Nói là đặc biệt bởi lẽ, với anh đây không hẳn là một khúc hát ru quá phổ thông. Thế nhưng, anh tự tin rằng đây là bài hát ru mà các ông bố hoàn toàn có thể sử dụng để… con mình đi ngủ. Chính vì thế, fan đã có ngay một clip siêu dễ thương, Trấn Thành hát Đưa cơm cho mẹ đi cày. Cùng thưởng thức clip có 1-0-2 này.

Trấn Thành khẳng đinh các ông bố hoàn toàn có thể sử dụng ca khúc Đưa cơm cho mẹ đi cày để… giúp con mình đi ngủ.

Clip: Trấn Thành hát ru Đưa cơm cho mẹ đi cày

Hari Won lựa chọn giai điệu hát ru đặc trưng của xứ Kim chi để gửi tặng độc giả Saostar cũng như người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết ở Hàn Quốc từ xưa đến nay, khi ru con trẻ ngủ, các bà các mẹ thường ngân nga câu hát, rằng: “Con hiếu thảo với cha mẹ. Hữu ái với anh chị em. Chan hòa với bà con lối xóm…”.

Những lời hát ru răn dạy con trẻ sống chan hòa và giúp đỡ đùm bọc lẫn nhau thay vì răn đe muốn các con phải học giỏi hay trở thành người giàu có. Có lẽ các em bé dù không hiểu hết được những lời răn dạy của người lớn nhưng có thể cảm nhận được sự yêu thương chan chứa gửi gắm trong từng câu hát ru.

Hari Won hát ru những câu hát đặc trưng của xứ Kim chi.

Clip: Hari Won hát ru bằng tiếng Hàn gửi tặng độc giả.

Khúc hát ru từ nghệ sĩ nào bạn yêu thích nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất