Âm Nhạc

Chênh lệch đến 10 tuổi, Đăng Khôi không ngại 'khóa môi' cực ngọt 'Em gái mưa' Thanh Vy

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ đang tỏ ra vô cùng sung sức trước những dự án trong năm 2018 của mình.

Mới đây, Đăng Khôi có buổi họp báo ra mắt MV Vì đã tìm thấy em - ca khúc nhạc của Dương Khắc Linh và phần lời được chắp bút bởi thành viên S Girls Shin Hồng Vịnh. Sản phẩm này là cột mốc quan trọng đối với nam ca sĩ điển trai bởi đánh dấu việc anh chính thức trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Đăng Khôi bảnh bao trong buổi họp báo.

Bà xã Thủy Anh luôn sát cánh và ủng hộ chồng trong mọi dự án.

MV Vì đã tìm thấy em được thực hiện tại Hong Kong. Nữ chính không phải ai xa lạ: cô nàng Thanh Vy - từng xuất hiện trong MV Em gái mưa của Hương Tràm. Lần này là câu chuyện tình yêu tưởng như ngọt ngào tuy nhiên lại có kết thúc bất ngờ của một cặp đôi. Đặc biệt, khoảnh khắc “khóa môi” của Đăng Khôi và Thanh Vy khiến nhiều khán giả phải “đỏ mặt” vì quá ngọt.

Chênh lệch đến 10 tuổi, Đăng Khôi không ngại khóa môi cực ngọt Em gái mưa Thanh Vy

Nụ hôn ngọt ngào từ Đăng Khôi dù khoảng cách tuổi tác với “bạn gái” là 10 tuổi.

MV Vì đã tìm thấy em

Cũng trong buổi họp báo, Đăng Khôi chia sẻ về những áp lực khi trở lại sau khoảng thời gian dành cho gia đình. Nam ca sĩ bày tỏ: “Có thể, Khôi không còn là nghệ sĩ thuộc về hiện tại nữa. Khôi cũng đã 35 tuổi rồi. Thời gian đi hát trước đây lại quá lâu, vô tình hình thành lối mòn từ giọng hát đến phong cách. Khán giả thì luôn cần mới… Vì thế, áp lực của bản thân là phải cập nhật cách hát mới hơn, vượt qua chính mình”.

Đăng Khôi cho biết suốt 5 năm qua anh mất cảm xúc với âm nhạc. Bởi vậy khi có lại nó, anh muốn tận dụng và làm thật nhiều sản phẩm chất lượng. Nam ca sĩ chia sẻ cứ 3 tháng sẽ phát hành 1 MV.

Đăng Khôi chia sẻ áp lực ngày trở lại.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Shin Hồng Vịnh

Lê Hiếu

Hạ Vi

Băng Di

Trang Pháp

MLee

Minh Trung

Bố mẹ Đăng Khôi cũng tới và chia vui cùng sản phẩm âm nhạc mới của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất