Âm Nhạc

Che tên Gaga - Cardi B khỏi đề cử Grammy để tự tôn vinh mình: Demi Lovato nhận 'cơn thịnh nộ' từ khán giả

Too Tú Anh
Chia sẻ

Cũng không phải vô duyên vô cớ mà bị hứng "gạch đá" nhiều thế này Demi nhỉ!

Trong không khí nhộn nhịp và vui như trẫy hội của Grammy 2019, khi người người tấp nập hí hửng vì những hạng mục đề cử có tên mình thì có một Demi Lovato ngậm ngùi chịu “gạch đá” dù Grammy cũng gọi tên cô trong đề cử. Vì sao à? Vì hành động vô ý đến mức ngớ ngẩn khi “lỡ tay” gạch nhầm tên Lady GagaCardi B!

Được đề cử Grammy vui đến thế nhưng cũng bị hứng “gạch đá”. Có ai nhọ hơn Demi Lovato?

Đề cử Grammy 2019 vừa công bố thì cũng là thời điểm cả thế giới được một phen “đứng ngồi không yên”, và Demi Lovato của chúng ta cũng thế! Nhìn một loạt những tên đồng nghiệp của mình được gọi tên trong bảng đề cử, bỗng dưng tìm thấy tên mình xuất hiện thì cũng khó lòng kiềm được niềm vui sướng. Thế nhưng, vui thôi đừng vui quá Demi à! Chính vì hạnh phúc quá mà vô tình nàng đã gây ra một sai lầm không đáng có đấy có biết không?

Ơn giời, Fall In Line của Demi và Xtina cũng xuất hiện trong đề cử Grammy 2019!

Vui thôi đừng vui quá nhé Demi của tôi ơi!

Giọng ca Heart Attack vừa thấy tên mình cùng cô bạn Christina Aguilera xuất hiện ở hạng mục hợp tác nhạc Pop xuất sắc nhất đã đăng ngay trên story Instagram của mình. Và cũng vì thế mà “gạch đá” ập tới! Cô nàng đã gạch tên đồng nghiệp đứng cùng hạng mục đề cử của mình là Lady Gaga, Bradley Cooper với Shallow và Maroon 5 cùng Cardi B với ca khúc Girls Like You để làm nền trống cho cô nàng điền tên cùng lời chia sẻ vui mừng đến Xtina!

Chẳng khéo léo tí nào Demi à!

Ngay khi story được đăng tải, Demi Lovato nhanh chóng nhận được số lượng “gạch đá” không hề ít vì hành động thiếu suy nghĩ này của mình. Thế nhưng dù sao đây cũng là lỗi vô ý do quá vui mừng mà thôi. Ắt hẳn hai người bạn của Demi là Lady Gaga và Cardi B sẽ không giận cô nàng đâu nhỉ? Cô nàng có thể crop ảnh khéo léo hơn là gạch tên như thế này. Lần sau nếu có vui quá thì cũng hãy suy nghĩ kĩ trước khi đăng lên mạng xã hội Demi nhé!

Lần sau hãy crop khéo léo hơn nhé!

Là một ngôi sao có tầm cỡ, mỗi một hành động nhỏ đôi khi cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tên tuổi sau này. Vì thế nên Demi à, hãy rút kinh nghiệm cho lần sau nhé! Đừng để hứng “gạch đá” vô duyên vô cớ thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất