Âm Nhạc

Chê Christina Aguilera 'flop'? Album thất bại nhất sự nghiệp của nàng vừa 'ẵm' 2 đề cử Grammy 2019 nhé!

Tố Như
Chia sẻ

Mặc kệ lời chê cười ngoài kia, Christina Aguilera vẫn ngẩng cao đầu nhận đề cử Grammy 2019 năm nay đấy nhé!

Quay trở lại với Liberation, Christina Aguilera đã được giới phê bình ca tụng là “Phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn”, tuy thế cũng chẳng thể giúp Christina nhà ta thoát khỏi lời nguyền thất bại đã ám theo cô 8 năm qua. Người người nhà nhà cười nhạo cô, thậm chí còn ném đá cô nên nghỉ hưu đi là vừa. Mặc kệ những lời nói cay cú đó nhắm vào mình, thất bại cũng mặc thất bại, Christina Aguilera vẫn ngẩng cao đầu kiêu hãnh nhận lấy 2 đề cử tại giải Grammy 2019 năm nay.

Quay trở lại với Liberation năm nay, Christina Aguilera tuy tiếp tục thất bại về doanh số nhưng nay đã gỡ gạc được phần nào danh dự của mình.

Điều đặc biệt chính là ở việc cả 2 ca khúc được đề cử của Christina Aguilera năm nay tại Grammy đều không hề xuất hiện trên bất cứ bảng xếp hạng chính thống nào của Billboard. Cụ thể, Fall In Line (ca khúc nữ quyền hợp tác cùng Demi Lovato) xuất hiện trong hạng mục Hợp tác nhạc Pop xuất sắc nhất, còn Like I Do sẽ chinh chiến tại hạng mục Trình diễn Rap/hát xuất sắc nhất. Dù rằng Fall In Line đã quen tai với người nghe nhạc Việt Nam nhưng nó vẫn không thể lọt vào được top 100 ca khúc mà chỉ lặng lẽ dừng chân tại hạng…101. Buồn hơn, Like I Do thậm chí còn không lọt vào nổi bất cứ bảng xếp hạng nào trên thế giới.

Cùng nhìn lại 2 đề cử của Christina Aguilera tại Grammy 2019 năm nay.

Nay bạn đã có thể hiểu được vì sao Christina Aguilera được mệnh danh là “Goddess Of Flop” rồi đấy.

Fall In Line hợp tác cùng Demi Lovato đã không hề bị quên lãng như ta nghĩ.

Bất ngờ hơn, Like I Do thất bại toàn tập vẫn lọt vào đề cử Grammy danh giá.

Ngay sau khi đề cử Grammy được thông báo, Demi Lovato đã không thể kìm được niềm vui sướng mà đem khoe tin vui khắp nơi từ Instagram đến Twitter. Cô nàng này đã tri ân đến đàn chị Christina Aguilera như sau: “Em mới ngủ dậy và nhận được tin mình có đề cử Grammy năm nay, lòng em tràn đầy sự hy vọng. Cảm ơn chị Xtina, em yêu chị nhiều lắm! Em sinh ra và lớn lên ở Texas, thời em còn nhỏ mỗi ngày em đều cố gắng hát theo những nốt cao của chị. Ngày xưa mà có ai đó nói với em rằng ngày nào đó em sẽ được đề cử Grammy chung với chị thì em sẽ cười ha ha ha vào mặt người đó!! Thật sự sững sờ!!”.

Một đoạn trích những gì Demi Lovato đã viết tri ân đến đàn chị đã ảnh hưởng đến cô - Christina.

Trông cả 2 ca sĩ này trẻ như xêm xêm tuổi nhau vậy thôi nhưng thật ra cách nhau cả một thế hệ đấy.

Có thể xem như việc được đề cử thế này là một sự gỡ gạc lại danh dự cho Christina Aguilera và Liberation năm nay. Ừ thì có thể là thất bại tiếp đấy nhưng sự cống hiến của Christina Aguilera vẫn được công nhận. Và nhiêu đấy thôi cũng đã đủ trong lòng các fan hâm mộ của Xtina trên thế giới, còn chuyện thắng hay thua cũng không quan trọng nữa rồi. Và cuối cùng, nếu có “flop” thì cũng hãy “flop” được như Xtina nhé!

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ lần thứ 61 - Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles vào lúc 7h00 sáng ngày Thứ Hai, 11 tháng 2 năm 2019 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng SAOStar theo dõi mọi thông tin nóng nhất quanh Lễ trao giải thưởng Âm nhạc danh giá nhất hành tinh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất