Âm Nhạc

Giật mình khoảnh khắc: Chạy show liên tục, Chi Pu phải thay trang phục… ngay trên xe

An Chi
Chia sẻ

Dù vậy nhưng Chi Pu vẫn xuất hiện với hình ảnh vô cùng quyến rũ và mang đến những phần trình diễn đặc sắc dành cho khán giả.

Tối 2/6, Chi Pu đã tham dự hai sự kiện lớn ở TP.HCM. Mặc dù phải chạy hai show liên tục chỉ trong một buổi tối, với địa điểm khá xa nhau nhưng Chi Pu vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ hết cỡ mỗi khi xuất hiện.

Nếu như ở show thời trang, Chi Pu diện chiếc đầm đỏ được cắt xẻ táo bạo, khoe trọn bờ vai trần quyến rũ và hờ hững khoe vòng 1 thì ở đêm nhạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, cô đã chuyển sang trang phục màu hồng, tạo vẻ sang chảnh, ấn tượng.

Chiếc đầm đỏ cắt xẻ táo bạo tôn nét đường cong của Chi Pu.

Và bộ trang phục cá tính nhưng không kém phần quyến rũ được cô nàng diện khi tới với sự kiện âm nhạc ở phố đi bộ.

Kết hợp cùng lối trang điểm đậm, mái tóc được uốn gọn gàng càng giúp giọng ca Anh ơi ở lại chinh phục người đối diện. Được biết, để có thể tranh thủ thời gian cho cả hai sự kiện, Chi Pu đã phải thay trang phục và trang điểm, làm tóc ngay trên xe để có thể xuất hiện vừa nhanh chóng, vừa chỉn chu trước đông đảo khán giả.

Chi Pu đã phải thay trang phục ngay trên xe để di chuyển giữa hai sự kiện.

Cũng tại đêm nhạc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Chi Pu đã thể hiện loạt ca khúc ghi dấu tên tuổi của cô Mời anh vào team em, Anh ơi ở lại, với phần hòa giọng của hàng trăm khán giả có mặt tại đây. Hiện tại, ca khúc Anh ơi ở lại cũng đã đạt hơn 51 triệu lượt xem trên kênh Youtube sau 40 ngày ra mắt.

Sản phẩm âm nhạc này cũng giúp Chi Pu nhận về giải thưởng âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp tại một sự kiện âm nhạc tối 31/5 vừa qua. Với Chi Pu, đây chính là động lực lớn cho cô tiếp tục theo đuổi âm nhạc, ra mắt các sản phẩm chỉn chu, chất lượng để gửi tới khán giả trong thời gian tới.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Chi Pu trong hai sự kiện tối 2/6:

Xem thêm: Chi Pu khóc hết nước mắt cho đại cảnh Tấm Cám, hứa hẹn phần 2 đam mỹ giữa… Hoàng Thượng và Thị vệ

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất