Âm Nhạc

Sau tuyên bố đợi Orange - LyLy hầu tòa, Châu Đăng Khoa rục rịch trở lại với dự án mới?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam nhạc sĩ vừa hé lộ trên trang cá nhân của mình một đoạn nhạc mới.

Chân ái - Orange, Khói, Châu Đăng Khoa

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Châu Đăng Khoa đã chia sẻ một đoạn intro bà mới, rất có thể đây là dự án âm nhạc sắp tới của anh chàng. Mặc dù chỉ là một đoạn nhạc dạo không lời, nhưng hứa hẹn đây sẽ là một ca khúc ballad nát lòng nát dạ của Châu Đăng Khoa.

Châu Đăng Khoa hé lộ đoạn nhạc mới.

Thời gian gần đây, anh chàng bỗng dưng tự tay tạo nên một series lột trần những bí mật về loạt demo sáng tác của mình, thế nên việc nhá hàng đoạn intro bà mới càng khiến fan háo hức. Dẫu sao thì người hâm mộ vẫn mong muốn được nghe những ca khúc mới từ Châu Đăng Khoa thay vì cứ phải đọc những dòng tâm sự loằng ngoằng về những bản hit của Noo Phước Thịnh, Hari Won, Ái Phương,…

Tuy nhiên, nếu đoạn intro thật sự là dự án âm nhạc mới của Châu Đăng Khoa thì đây cũng đồng thời là thế khó cho anh chàng. Tại sao ư? Tại vì thời điểm hiện tại, câu chuyện tranh chấp, đấu tố với “gà cũ” của Châu Đăng Khoa vẫn đang khá căng thẳng, khi sự việc tưởng chừng đã tạm lắng lại bất ngờ bùng lên. Nên việc nam nhạc sĩ ra mắt một dự án mới thời điểm này ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng, nhất là từ anti-fan càng có dịp công kích.

Cách đây không lâu, Orange và LyLy đã chính thức tuyên bố tự do, cùng với đó là nhiều lời gửi gắm đến “chủ tịch” về những khúc mắt trong khâu thụ án giải quyết bản hợp đồng trước đó. Châu Đăng Khoa sau đó cũng nhanh chóng phản hồi và cho rằng mọi việc mình làm đang đi đúng hướng của pháp luật. Nam nhạc sĩ cũng khuyên Orange và LyLy nên ngừng ngay việc tạo scandal để lấy tiếng cũng như sẽ không đôi co online cho đến ngày 3 mặt một lời tại tòa án.

Xem thêm: Châu Đăng Khoa khuyên Orange và LyLy đừng tạo scandal đánh bóng tên tuổi, tuyên bố ngừng đôi co trên mạng để chờ ngày… hầu tòa

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất