Âm Nhạc

Chẳng những khoe body nóng bỏng, Chi Dân còn khiến fan 'thót tim' vì điều này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau nhiều lần “thả thính”, Chi Dân đã chính thức quay trở lại đường đua Vpop với hình ảnh hoàn toàn mới với ca khúc do chính anh sáng tác

Khi teaser mang tên #DAN được ra mắt, rất nhiều khán giả đã dự đoán đây sẽ là một MV đậm chất hành động và “lột xác” bất ngờ của Chi Dân. Thậm chí, tên ca khúc cũng đem đến nhiều sự thú vị cho cộng đồng người hâm mộ. Trên fanpage của nam ca sĩ, fan cũng đã tích cực tham gia dự đoán tên bài hát với rất nhiều cái tên đầy sáng tạo.

Và tối ngày 19/9, #DAN cuối cùng đã “lên sóng” với tên gọi chính thức Đâu ai ngờ. Hoàn toàn khác với những MV chỉ mang màu sắc sáng và đậm chất lãng mạn, MV khiến người xem bất ngờ với những khung hình u tối, đan xen yếu tố kinh dị cùng cách dẫn chuyện mới lạ đã lôi cuốn khán giả đến tận phút cuối cùng.

Màu sắc khá u tối trong MV của Chi Dân.

Đâu ai ngờ được mở đầu với khung cảnh mờ ảo. Dần dần, sự phát triển tình tiết trong MV hé lộ câu chuyện không ai ngờ và tạo ra cú “plot twist” làm người xem ngã ngửa. Dưới bàn tay của đạo diễn Phan Lên, MV chứa đựng những cắt cảnh đầy ẩn dụ và tinh tế. Hơn nữa, qua từng khung hình có thể thấy nỗ lực tập luyện vũ đạo của Chi Dân trong thời gian qua thực sự mang lại hiệu ứng rất tốt.

Chia sẻ về việc lựa chọn hình tượng mới để trở lại, Chi Dân cho biết: “Giữa thị hiếu âm nhạc không ngừng biến đổi, Dân muốn mình cũng có thể thử nghiệm nhiều hình ảnh. Dân nghĩ khán giả cũng muốn thấy Dân ở nhiều khía cạnh khác nhau”.

MV Đâu ai ngờ

Riêng nói về việc hợp tác với nhà sản xuất nổi tiếng Triple D, Chi Dân hào hứng: “Khi Triple D đưa bản phối Đâu Ai Ngờ lần đầu tiên, Dân cảm thấy rất hài lòng. Nói thật, khi viết bài này Dân chưa thể hình dung bản phối sẽ như thế nào. Nhưng anh Triple D không chỉ mang đến một bản phối đúng tinh thần mà còn vượt xa những gì Dân mong muốn”.

Được biết Đâu ai ngờ có kinh phí gần 1 tỷ đồng và do Chi Dân tự “móc tiền túi” để thực hiện. Ngoài ra, để có được những thước hình đẹp, Chi Dân cũng “chơi lớn” khi thuê xe Mustang và mời hẳn một cô người mẫu Tây tham gia để có được những khung hình nóng bỏng.

Không chỉ tự đầu tư cho MV hay lần đầu mời mẫu Tây tham gia, Đâu ai ngờ còn là MV đầu tiên mà Chi Dân khoe hình thể với phân cảnh nóng bỏng. Nam ca sĩ bày tỏ: “Cảnh quay là theo yêu cầu của kịch bản. Dân lúc đầu khá lo lắng nhưng sau khi bàn bạc kĩ lưỡng, Dân mới dám liều mình “khoe” body trong MV lần này”.

MV Đâu ai ngờ còn khiến khán giả “thót tim” khi chứng kiến “lần đầu” của Chi Dân đó là cảnh ở hồ bơi và đây cũng là cảnh khó nhất trong toàn bộ MV vì anh không biết bơi. Anh kể: “Lúc bắt đầu quay, Dân rất lo vì không biết bơi mà phải nhảy xuống hồ bơi 4 mét và thực hiện nhiều shot quay. Cứ nhảy xuống rồi cứu hộ đỡ Dân lên bờ xong lại nhảy xuống như thế đến tận 3 giờ sáng hôm sau mới hoàn thành đủ các cảnh quay.

Lúc đó, Dân như kiệt sức và khá lo cho sức khỏe không chỉ của bản thân mà còn của bạn diễn, của ê-kíp vì mọi người ai cũng làm suốt 24 tiếng không nghỉ. Dân thực sự rất cảm ơn ê-kíp cùng bạn người mẫu đã chịu cực khổ cùng mình hoàn thành MV này”.

Đâu ai ngờ (#DAN) được xem là ca khúc “mở đường” cho chuỗi dự án sắp tới của Chi Dân trong tương lai. Việc “đánh tiếng” trở lại đường đua Vpop bằng hình ảnh trưởng thành, cá tính, Chi Dân hy vọng sẽ có nhiều cơ hội khai phá nhiều hơn các khía cạnh về hình ảnh lẫn âm nhạc của mình.

Một số hình ảnh của Chi Dân trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất