Âm Nhạc

Chẳng chờ đến 1/4, Kpop fan tại Việt Nam hoàn toàn có thể bị 'bỏ bom' nhiều ngày qua?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Fan Việt của BigBang, EXO, BTS, EXID và nhiều idolgroup hàng đầu khác đến từ xứ Kim chi dường như không có lấy một đêm yên giấc những ngày vừa rồi.

Vừa qua, cộng đồng người hâm mộ làn sóng Hallyu không khỏi xôn xao về một chuyến ghé thăm khủng nhất trong lịch sử của các nghệ sĩ Hàn Quốc tới Việt Nam. Nói là “khủng” nhất bởi dàn khách mời được hé lộ ban đầu bao gồm những cái tên sở hữu lượng fan đông đảo nhất xứ sở Kim chi thời điểm hiện tại như Big Bang, EXO, BTS, EXID…

Sau Music Bank tại Hà Nội vào năm 2015, chương trình sắp tới thậm chí sẽ có quy mô lớn hơn?

Tuy nhiên, hãy thật bình tĩnh! Khi mà tin tức chính thức chưa hề được bất cứ một trang uy tín nào đăng tải, toàn bộ đều được chia sẻ bởi một tài khoản facebook không rõ danh tính thì hoàn toàn có thể đây chỉ là một trò đùa lợi dụng sự cả tin của người hâm mộ. Bởi, những lý lẽ mà nhân vật này đưa ra vô cùng hời hợt đến mức chẳng thể tin nổi.

Cụ thể, cách đây ít phút tài khoản facebook này đã đăng tải một bài viết thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ người hâm mộ nói về sự kiện âm nhạc được cho là chương trình giao lưu văn hoá Việt - Hàn diễn ra tại Hà Nội vào tháng 3 này.

Câu chuyện mở màn bằng việc BTS chưa xin được giấy phép biểu diễn tại Việt Nam và bận tour diễn tại Mỹ nên khả năng có mặt vẫn đang là… “hên xui”? Fan Big Bang và EXO thì yên tâm hơn vì thần tượng đã nhận lời 100% rồi (cũng mừng nếu thành sự thật vì 2 nhóm luôn “né” nhau trên mọi sân khấu, trừ các giải thưởng lớn cũng như những chương trình của đài truyền hình Hàn Quốc mà họ buộc phải có mặt vì mối quan hệ). Chuyện cười được viết tiếp khi mà EXID và G-Friend đã đồng ý đến… 90% rồi, chỉ là… chưa ký hợp đồng thôi.

Status “gây bão” từ một tài khoản facebook thu hút lượng chia sẻ lớn từ Kpop fan.

Thậm chí nhiều bạn đã quan tâm đến giá vé để có được khả năng gặp thần tượng dù không cần biết có phải đang liên hệ với đơn vị tổ chức thực sự (nếu có) hay không?

Thêm những thông tin tuyển phiên dịch viên để góp phần củng cố niềm tin?

Nhớ nhé, nếu như idol của các bạn không nhập cảnh được thì là do… mấy người cấp phép nhé! - Một chia sẻ khác từ tài khoản facebook này có phần “rào trước”.

Nếu những gì tài khoản này nói là sự thật thì chỉ hơn 20 ngày nữa Big Bang và EXO sẽ có mặt tại Việt Nam. Trong khi hiện tại BTC còn chưa thông báo về chương trình, đơn vị cũng như hướng dẫn fan mua vé - Việc mà đáng lẽ phải thực hiện nhiều ngày qua. Thay vào đó thì sẽ là thông báo cùng một bản tin trên… VTV vào tuần sau?

BTS thì đang sắp xếp tour bên Mỹ để về hát cho fan Việt nghe?

EXID…

Và G-Friend thì đã đồng ý tới 90%. chỉ là… chưa ký hợp đồng thôi. 20 ngày nữa mới diễn, lo xa làm gì nhỉ !?

Hiện tại, tất cả thông tin từ tài khoản facebook đó đưa ra đều chưa được chứng thực. Cùng những lý do có phần mông lung ở “thì hiện tại” thì dường như Kpop fan chưa nên đặt trọn niềm tin vào những chia sẻ suốt nhiều ngày qua như thế. Cùng Saostar tiếp tục cập nhật loạt tin tức nóng nhất và chính xác nhất về chuyến ghé thăm Việt Nam từ các nghệ sĩ xứ Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất