Âm Nhạc

Chẳng bay bổng văn chương, thanh xuân của Lê Thiện Hiếu… như ly trà sữa và anh ấy muốn 'thêm nhiều lần nữa'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lê Thiện Hiếu vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc cho sự trở lại của mình.

Là một người cuồng phong cách nhạc reggae và âm nhạc của Lê Thiện Hiếu được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự vui tươi và rất đời nên Đi - Yêu - Tin cũng không nằm ngoài tiêu chuẩn này. Tuy nhiên, để tạo nên sự mới mẻ, nam ca sĩ còn trổ tài “bắn rap” cực chất khiến giai điệu của ca khúc trở nên sôi động hơn. Thông qua sáng tác này, Lê Thiện Hiếu muốn nhấn mạnh một điều rằng, cuộc đời dù có nhiều lần thất bại, chúng ta vẫn tin vẫn yêu và không bỏ cuộc, miễn sao có thể làm được điều mình thích.

MV Đi - Yêu - Tin

Trong MV, Lê Thiện Hiếu khiến người xem không khỏi thích thú với hình ảnh một chàng trai cực kì yêu đời, thích thú khám phá những vùng đất mới bằng tất cả sự háo hức như chính Lê Thiện Hiếu ở thời điểm hiện tại.

Câu chuyện MV nói về giấc mơ thanh xuân của Lê Thiện Hiếu khi được tự do và hát những ca khúc mình sáng tác. Đây hẳn không chỉ là giấc mơ riêng của nam ca sĩ mà còn của rất nhiều bạn trẻ khác, cũng đang khát khao được khám phá thế giới bên ngoài và được làm những điều mình thích.

“Đến năm 23 tuổi, Hiếu mới bước chân ra khỏi Việt Nam lần đầu tiên. Đi - Yêu - Tin ra đời khi Hiếu gom hết tất cả những cảm xúc háo hức khi đó viết nên ngay trong lúc ngồi trên máy bay, ngắm nhìn thế giới rộng lớn xung quanh. 23 năm sống trên đời, Hiếu mới được xuất ngoại và làm nên điều kỳ diệu cho bản thân” - Lê Thiện Hiếu chia sẻ.

Để kịp ra mắt MV ngay sau khi giới thiệu với khán giả, Lê Thiện Hiếu cùng ê kíp gấp rút lên Đà Lạt để quay hình cho dự án lần này. Nam ca sĩ bộc bạch, dù quay hình gấp gáp như vậy có thể mất nhiều chi phí nhưng không quan trọng bằng việc gửi đến khán giả những hình ảnh đẹp nhất trong chuyến đi đầy thú vị của anh.

Với sản phẩm lần này, Lê Thiện Hiếu xuất hiện hình ảnh rất nam tính, phong cách thời trang mang cá tính riêng và có chút nổi loạn khác hẳn với vẻ ngoài thư sinh, hiền lành khi hát Ông bà anh.

Một điều thú vị là ít ai biết, Lê Thiện Hiếu cũng là một “con nghiện trà sữa” thứ thiệt nên nam ca sĩ không ngần ngại đưa sở thích của mình vào MV bằng cách ví von “Thanh xuân như ly trà sữa - Ta muốn có thêm nhiều lần nữa” khiến người xem bật cười.

Không chỉ vậy, anh còn thể hiện điệu nhảy “chấm phẩy” độc đáo dù bị đau chân ngay thời điểm quay MV. Cùng với bản audio, điệu nhảy này được dự đoán sẽ trở thành trào lưu trên mạng xã hội sau khi MV ra mắt.

Một số hình ảnh mới nhất của Lê Thiện Hiếu:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất