Âm Nhạc

Chán MV, nhiều sao Việt chuyển hướng làm phim ca nhạc

Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh... là những ca sĩ mang lại làn gió "phim ngắn ca nhạc" cho showbiz Việt.

Trang Pháp: Đêm

Được khán giả biết đến từ sau vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh 2, Trang Pháp quyết định Nam tiến để phát triển con đường ca hát chuyên nghiệp. Đã có hơn 4 năm làm nghề, tuy không tạo được cá tính riêng một cách mạnh mẽ nhưng mỗi sản phẩm âm nhạc cho ra mắt cô ca sĩ Chocolate đều dành sự tâm huyết và tuân theo tiêu chí chậm mà chắc, ít nhưng chất lượng.

Mỗi năm chỉ tung ra 1 MV nhưng tất cả các sản phẩm của Trang Pháp như At The Top, Tốc độ, Khoảng không chơi vơi (hát cùng O-Plus)… đều được cô đầu tư một khoảng tiền không nhỏ để tạo ra sự mới lạ, bất ngờ.

Trang Pháp vài vai cảnh sát cực ngầu trong phim đêm sắp ra mắt.

Trang Pháp vài vai cảnh sát cực ngầu trong phim ngắn Đêm sắp ra mắt.

Trở về từ Cuộc đua kỳ thú và gây ấn tượng với hình ảnh “đội Nâu lỳ như trâu”, Trang Pháp đang rục rịch cho ra mắt phim ngắn ca nhạc vào giữa tháng 9. Đây là dự án nữ ca sĩ chuẩn bị hơn 1 năm qua. Điểm đặc biệt trong phim ngắn Đêm là có sự tham gia của ca sĩ Kang Teayang đến từ Hàn Quốc. Ca khúc chủ đề Đêm do Trang Pháp sáng tác, được Dương Khắc Linh, đạo diễn Phan Lên thực hiện và nhà sản xuất Ray Hahm, người từng làm việc với các tên tuổi lớn như Bi Rain, Shinee… hòa âm, phối khí. 

Teaser phim ngắn ca nhạc Đêm của Trang Pháp

Trong phim ca nhạc này, Trang Pháp sẽ hóa thân thành cô nàng cảnh sát mạnh mẽ, cá tính. Để có những cảnh đánh đấm không cần nhờ đến bộ phận diễn viên đóng thế, Trang Pháp đã đi học võ để thực hiện cảnh quay 1 cách chân thực.

Phim Đêm là sản phẩm áp dụng công nghệ hai màn hình. Khán giả có thể kết nối giữa máy vi tính và điện thoại thông minh của mình để xem một lúc trên cả hai màn hình với những hình ảnh, nội dung có sự liên kết với nhau một cách thú vị từ màn hình này qua màn hình kia.

Đêm dự kiến có độ dài 15 phút được Trang Pháp ra mắt vào giữa tháng 9.

Trương Quỳnh Anh - Tim: Có hẹn cùng hạnh phúc

Vợ chồng cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Tim khiến khán giả bất ngờ khi cùng đồng lòng làm phim ngắn sau rất nhiều MV hai vợ chồng từng đóng chung. Tự viết kịch bản, tự ngồi lại soạn câu thoại, ngồi liên tục vài ngày cùng ê-kíp để dựng phim đã thể hiện tâm huyết của đôi vợ chồng trẻ này trong sản phẩm đầu tay Có hẹn cùng hạnh phúc.

Đầu tư hơn 100 triệu cho dự án mới này, Tim và Trương Quỳnh Anh viết nên câu chuyện tình về đôi đũa lệch trong tình yêu. Một chàng trai hoàn hảo, phong độ đem lòng yêu cô gái khiếm khuyết khi bị bệnh về trí nhớ, ngây thơ, hồn nhiên.

tim-truong-quynh-anh-19-1441796504

Phim ra mắt vào ngày 8/9, Trương Quỳnh Anh và Tim nhận được phản hồi rất tích cực. Khán giả thích cách diễn “tựa như chơi” của Quỳnh Anh khi cô đã có hơn 10 năm kinh nghiệm “chinh chiến” ở phim trường. Một chút khớp, đơ trước máy ảnh của Tim đã không khiến khán giả phiền muộn bởi nội dung kịch bản, hình ảnh được trau chuốt đẹp mắt dưới “tay” của đạo diễn - ca sĩ Chế Đình Cường đã níu giữ công chúng ngồi lại xem hết phim.

Ca khúc chủ đề Có hẹn cùng hạnh phúc được Trương Quỳnh Anh thể hiện trong phim đã đốn tim nhiều khán giả. Họ đang đón chờ sản phẩm riêng của ca khúc này trong thời gian tới.

Phim Có hẹn cùng hạnh phúc Trương Quỳnh Anh - Tim.

Noo Phước Thịnh: Chuyện tình Maldives

Noo Phước Thịnh là ca sĩ luôn có những kế hoạch dài hơi cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Sau rất nhiều sản phẩm được tung ra và trở thành hit, Noo Phước Thịnh lần đầu rẽ ngang thử sức với lĩnh vực phim ca nhạc. Đúc kết kinh nghiệm từ những lần diễn xuất khi làm MV Gạt đi nước mắt, Mãi mãi bên nhau, Chờ ngày mưa tan… nam ca sĩ đã vừa thể hiện khả năng diễn xuất, khoe giọng hát trong phim ngắn 30 phút Chuyện tình Maldives - Love in Maldives.

Noo

Phim ca nhạc mang tên Chuyện tình Maldives lấy bối cảnh tại TP HCM và quốc đảo thiên đường Maldives thuộc Ấn Độ Dương. Khách mời cùng sánh đôi trong phim ngắn này là ca sĩ Thủy Tiên. Cả hai đã có một bài song ca và Noo Phước Thịnh thể hiện riêng những ca khúc Hold Me Tonight, Xin đừng buông tay, Giã từ trong cơn mưa  Giá như.

Để có những cảnh quay đẹp như lạc vào chốn thiên dường, Noo Phước Thịnh và nữ đạo diễn Uyên Thư - người từng quay MV cho Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng… đã “chơi trội” khi chọn bối cảnh quay ở Maldives với chi phí ăn ở một ngày tại khu du lịch tính bằng nghìn USD. Phim ngắn đã “ngốn” hàng tỷ đồng của nam ca sĩ.

Phim ca nhạc Chuyện tình Maldives

Sơn Tùng M-TP: Âm thầm bên em

Sở hữu lượng fan hùng hậu, từng bước đi của Sơn Tùng M-TP luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan ruột. Sau nhiều MV ra mắt, Sơn Tùng cùng ê-kíp của mình là ông bầu Quang Huy ra mắt phim ca nhạc Âm thầm bên em. “Ra lò” vào đúng 0h ngày 22/8, chỉ chưa đầy 3 tuần, Âm thầm bên em đã khuynh đảo Vpop với hơn 10 triệu lượt xem.

MV-Am-tham-ben-em

Dự án phim được xây dựng như một bộ phim ngắn, kể về chuyện tình đầy lãng mạn và không kém phần éo le của chàng trai giang hồ với cô gái bán hàng bình thường, giản dị. Vì tình yêu, anh chàng cố gắng che giấu thân phận, nhưng bị cô gái phát hiện và từ chối tình cảm. Sau một trận đánh nhau, anh bị thương nặng và quyết định hoàn lương để có cơ hội trở lại với tình yêu của mình.

Luôn tạo dấu ấn mới lạ, Âm thầm bên em được Sơn Tùng truyền hình trực tiếp theo hình thức live streaming trên Internet ở kênh YouTube chính thức của nam ca sĩ. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên ở Sài Gòn được chiếu trong rạp Imax bằng đúng hệ thống máy chiếu và âm thanh của chuẩn chất lượng.

Xem phim ngắn Âm thầm bên em.

Minh Hằng: Giờ em đã biết

Phim ngắn ca nhạc Giờ em đã biết là sản phẩm được chính Minh Hằng lên ý tưởng viết kịch bản và sản xuất. Minh Hằng khá tiết kiệm khi hầu như tận dụng tối đa “cây nhà lá vườn” khi ê-kíp đạo diễn, diễn viên đều là người quen.

Ngoài đạo diễn Quang Huy hỗ trợ tuyệt đối, Minh Hằng mời những khách mời thân thiết như: NSƯT Lê Thiện (từng đóng vai bà nội của Minh Hằng trong phim Vừa đi vừa khóc), Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, người mẫu Quốc Huy… và đặc biệt là em trai của Minh Hằng cũng tham gia diễn với chị gái.

Minh Hang

Nội dung phim xoay quanh một cô tiểu thư nhà giàu vì mải mê ăn chơi, xài đồ hiệu đã bị cha bắt về quê sống với bà nội để rèn luyện. Từ mối duyên oan gia với một chàng trai nhà quê, cô tiểu thư nhà giàu nảy sinh tình cảm bởi sự chân chất của anh chàng này.

Ra mắt vào đầu năm, Giờ em đã biết nhận được lời khen ngợi của khán giả bởi nội dung gần gũi và lối diễn xuất hài hước, tự nhiên của các diễn viên.

Phim ngắn ca nhạc Giờ em đã biết.

Khởi My: Gửi cho anh

Cô gái đến từ Đồng Nai Khởi My chưa bao giờ hạ nhiệt trong vài năm nay tại thị trường âm nhạc. Cô sở hữu giọng ca khỏe, cao vút cùng cách diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh. Đầu tư tiền bạc nhiều năm đi hát tiết kiệm, Khởi My mạo hiểm khi lần đầu làm phim ca nhạc Gửi cho anh phần 1.

Khoi My

Chỉ sau 4 tháng ra mắt phần 1 phim ca nhạc thu hút với hơn 5,5 triệu lượt xem. Ngay lập tức Khởi My bắt tay vào làm phần 2 và chỉ trong 6 ngày ra mắt đã nhận được 3 triệu lượt xem và khen ngợi của khán giả. Ở 2 phim ngắn, nội dung chủ yếu nói về tình bạn, tình yêu của tuổi học trò. Phim ngắn thu hút khán giả bởi một phần sự diễn xuất dễ thương của cặp đôi Khởi My và Kelvin Huy Khánh.

Xem phim ngắn Gửi cho anh.

Chia sẻ
Tin mới nhất