Âm Nhạc

Chạm mốc 1 tỷ views ngay ngày đầu năm: Mừng cho Lady Gaga và Bad Romance

Tố Như
Chia sẻ

Cuối cùng thì ngày này đã đến...

Sau 9 năm ra mắt, cuối cùng thì MV được mệnh danh là MV thập kỉ - Bad Romance của Lady Gaga đã chính thức cán mốc 1 tỉ lượt xem trên Youtube. Đây có thể được xem là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của làng Pop thế giới trên bản đồ âm nhạc. Và điều trùng hợp chính là con số được thiết lập chỉ sau giờ năm mới vài tiếng đồng hồ mà thôi.

Xem lại MV Bad Romance - một trong những MV xuất sắc nhất từng được ra mắt.

Cuối cùng nó đã cán được thành tích này sau 9 năm.

Bad Romance là một trong những MV xuất sắc nhất trong lịch sử âm nhạc từng được ra mắt, nó là đại diện cho thời hoàng kim sáng chói của làng Pop - từ những ngày đầu tiên dựng xây, bồi đắp và đến Bad Romance chính là lúc đỉnh cao nhất mà nhạc Pop có thể vươn đến. Ngoài ra, với những hình ảnh mang tính đột phá trong MV, Lady Gaga đã để lại dấu ấn lớn đến muôn đời sau cho tên tuổi cô. Từ nay về sau, dù có chuyện bất trắc gì xảy đến trên con đường sự nghiệp, mọi người chắc chắn nhớ mãi hình ảnh mẹ quái vật đi trước thời đại này.

Một thời hoàng kim với cái tên Lady Gaga đây là dấu mốc.

Nhờ sự táo bạo trong suốt giai đoạn này, Lady Gaga đã giúp cho những người nghệ sĩ trong làng âm nhạc có thêm sức mạnh để dám vượt qua chính mình, tìm tòi và thử nghiệm với những thứ mới mẻ độc đáo hơn. Chính vì những lẽ đó, đã từ lâu Bad Romance đã được rất nhiều người hi vọng sẽ sớm cán một tỉ lượt xem để xứng đáng với tầm vóc vĩ đại của nó. Sau hơn 9 năm, nay điều ước đã thành hiện thực.

Lady Gaga thời còn là mẹ quái vật quái dị.

Sau 9 năm chờ đợi, cuối cùng thì Lady Gaga đã làm được điều này. Dường như để thêm phần ý nghĩa, các fan hâm mộ của cô đã ấn chọn ngày 1/1 này là ngày phải cán được cột mốc lớn này làm quà cho cô. Lady Gaga chắc hẳn sẽ rất cảm động đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất