Âm Nhạc

Celine Dion: Tất nhiên rồi! Nhưng ngoài cô ấy ra, ai sẽ hát bản tình ca thiên niên kỷ 'My Heart Will Go On' hay nhất?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nghe loạt cover của các ngôi sao USUK này tin chắc rằng ai cũng sẽ "đứng ngồi không yên" chẳng kém gì bản gốc!

Ắt hẳn bản tình ca My Heart Will Go On của giọng ca huyền thoại Celine Dion cũng không còn quá xa lạ với mọi người. Thế nhưng sẽ ra sao nếu bản hit kinh điển này không phải là Celine Dion hát nữa mà được cất lên từ giọng hát khác và được biến tấu thành một màu sắc mới lạ hơn từ những ngôi sao USUK! Tuy nhiên, trước khi bắt đầu với các bản cover của lớp “hậu bối”, hãy cùng lắng nghe lại phiên bản gốc đến từ tượng đài làng nhạc thế giới - diva Celine Dion.

Phiên bản gốc trong MV

Sân khấu kinh điển của My Heart Will Go On tại lễ trao giải Oscar năm 1998.

Ariana Grande

Vừa qua, Ariana Grande đã khiến các fan của cô nàng “ngây ngô” vì giọng ca ngọt và đẹp tựa thiên thần khi cover My Heart Will Go On trong chương trình The Late Late Show của James Corden. Giọng ca Side To Side đã hóa thân thành nàng Kate trong bộ phim đình đám Titanic. Ariana và James đã tái hiện lại Titanic trong vòng chỉ 5 phút nhưng với…13 ca khúc!

Bạn nghĩ như thế nào khi cô nàng Ari cover bản hit kinh điển My Heart Will Go On?

Khán giả không chỉ ấn tượng bởi tài diễn xuất cũng như sự đầu tư nghiêm túc trong tiết mục này mà còn không giấu được sự bất ngờ khi ở đoạn cuối của màn trình diễn, Ariana Grande đã khoe giọng hát ngọt ngào của mình khi hát My Heart Will Go On.

Vở kịch tái hiện lại bộ phim Titanic của Ariana Grande và James Corden thật sự rất ấn tượng!

Jessie J

Trong cuộc thi Singer 2018 được tổ chức tại Trung Quốc, cái tên Jessie J đã tạo được ấn tượng mạnh đối với mọi người vì giọng hát nội lực đầy cảm xúc của cô qua mỗi đêm diễn. Một trong số những ca khúc mà Jessie J thể hiện trong chương trình thành công nhất chính là bản cover My Heart Will Go On tuyệt đỉnh.

My Heart Will Go On được Jessie J cover trong cuộc thi Singer 2018.

Zara Larsson

Nếu đã quen với hình ảnh trong Symphony - cô nàng tóc vàng Zara Larsson hòa cùng Clean Bandit tạo nên những giai điệu sôi động thì ắt hẳn sẽ thật bất ngờ khi lắng nghe bản hit đình đám của Celine Dion được Zara Larsson cover đầy cảm xúc.

Bạn thích bản cover của Zara Larsson năm 11 tuổi…

…hay bản cover của Zara khi 17 tuổi?

Christina Grimes

Nhắc đến Christina Grimes thì không thể không nhắc đến những bản cover tuyệt vời của nữ ca sĩ khi hát lại loạt hit của Miley Cyrus, Selena Gomez, Justin Bieber,… và cũng không thể thiếu bản cover ngọt ngào sâu lắng của Christina khi hát My Heart Will Go On.

Bản cover của Christina Grimes nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì nó thật sự rất đỉnh!

One Direction

My Heart Will Go On được một ngôi sao USUK nào đó cover là chuyện bình thường, thế nhưng nếu được cover bởi một nhóm nhạc thì lại là chuyện rất thú vị. Vì chắc chắn rằng bản cover đó sẽ mang một màu sắc mới lạ và độc đáo hơn. Nó không chỉ đơn thuần là trình bày bài hát bằng giọng hát đặc trưng của mình nữa mà còn là sự sáng tạo và cách phân chia bài hát của cả một nhóm nhạc. Và One Direction đã tạo được màu sắc khác biệt đó!

Khi những chàng trai One Direction hát lại bản hit My Heart Will Go On của Celine Dion!

Ai là sao USUK có bản cover đẳng cấp nhất?

Cũng với giai điệu và lời hát đó nhưng ở mỗi ngôi sao lại có một cách rất riêng để trình bày lại ca khúc kinh điển này. Nếu Ariana Grande khoe giọng hát tựa thiên thần thì Jessie J lại khiến mọi người thổn thức vì màn cover quá nhiều cảm xúc. Nếu Zara Larsson hay Christina Grimes ngọt ngào, sâu lắng trong bản cover My Heart Will Go On thì những chàng trai của One Direction gây ấn tượng mạnh khi cover ca khúc mang một màu sắc mới. Vậy thì, đâu là bản cover mà bạn ấn tượng nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất