Âm Nhạc

Trái với dự đoán, Chi Pu không có tiết mục hát nào trên sân khấu MAMA 2017

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh đó, BTC "MAMA 2017" cũng xác nhận vai trò của Chi Pu trong đêm trao giải tại nhà hát Hòa Bình ngày 25/11 tới.

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày, MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards) sẽ đổ bộ Nhà Hát Hòa Bình, Việt Nam. Mới đây, BTC chương trình cũng vừa tiết lộ hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ Việt sẽ góp mặt đêm trao giải. Chưa dừng lại ở đó, Mnet cũng khiến cư dân mạng “sục sôi” khi xác nhận nữ ca sĩ Thu Minh sẽ trở thành host và nhiều tên tuổi nghệ sĩ Việt khác nắm giữ vai trò là người trao giải cho đêm 2017 MAMA Premiere in Vietnam.

Thu Minh chính thức được xác nhận là host của MAMA tại Việt Nam.

Công bố và trao giải thưởng cho một buổi lễ âm nhạc vinh danh các nghệ sĩ luôn là một phần cực kì quan trọng. Đáng chú ý, danh sách lựa chọn của BTC xuất hiện cái tên Chi Pu - nhân vật đang dành được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Sau thông tin cô nàng góp mặt trong đêm trao giải, nhiều dự đoán cho rằng Chi Pu sẽ mang đến một màn trình diễn sôi động trên sân khấu. Tuy nhiên vai trò của Chi Pu trong đêm đã được BTC lên tiếng xác nhận.

Bên cạnh đó, một loạt các tên tuổi đình đám của showbiz Việt: Thanh Hằng, Phạm Hương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9x, Kang Tae Oh, Angela Phương Trinh, Lê Hiếu, Trịnh Thăng Bình, Erik, Khắc Hưng cũng đến với thảm đỏ của 2017 MAMA Premiere in Vietnam với tư cách là người trao giải thưởng.

Sau những lùm xùm và cơn mưa gạch đá đến từ khán giả cũng như đồng nghiệp, BTC vẫn lựa chọn Chi Pu là người trao giải tại MAMA 2017.

Lý giải về danh sách lựa chọn của mình, BTC đưa ra 3 lý do chính: Đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp, nhận được sự yêu mến của khán giả và có niềm đam mê, hoạt động nghệ thuật miệt mài.

Để được vinh dự trở thành người trao giải của MAMA, các nghệ sĩ phải thật sự có tài năng và đạt được thành tựu trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Một trong những yếu tố quan trọng mang lại thành công cho một nghệ sĩ đó chính là sự đón nhận của người hâm mộ. Vì thế, việc sở hữu lượng fan hùng hậu cũng chính là một trong những tiêu chí để ban tổ chức MAMA “chọn mặt gửi vàng”.

Vai trò người trao giải tại MAMA còn được lựa chọn dựa trên bề dày hoạt động nghệ thuật của người nghệ sĩ: Không ngừng học hỏi, nắm bắt xu hướng, thay đổi mình để mang đến cho khán giả những đứa con tinh thần chất lượng nhất.

2017 MAMA Premiere in Vietnam sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình dưới sự dẫn dắt của hai MC Ái Phương và Đức Bảo. Ngoài các nghệ sĩ Việt Nam, đêm mở màn tuần lễ MAMA 2017 còn có sự góp mặt Wanna One, Seventeen, Kim Samuel - những thần tượng đình đám từ xứ sở Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất