Âm Nhạc

Câu chuyện đầy nước mắt của center Hàn trong Produce 48, dành 5 năm để chờ câu 'After School comeback' từ công ty

Theo Soompi
Chia sẻ

Nghe được những lời tâm sự thật lòng từ cô nàng hẳn nhiều fan đã không khỏi đau lòng cho thần tượng.

Thật chẳng dễ dàng để người hâm mộ có thể thấy những giọt nước mắt của thần tượng, nhất là lúc họ đang nói đến khó khăn trong sự nghiệp. Trong vòng đánh giá năng lực xếp lớp trong chương trình Produce 48, Kaeun - thành viên After School đã có những trải lòng khiến nhiều người muốn bật khóc cùng cô ấy.

Kaeun - After School

Lee Kaeun gia nhập After School vào 2012 và bắt đầu quảng bá với Flashback phát hành cùng năm. Đến hiện tại, cô nàng lại xuất hiện trong một chương trình sống dành cho thực tập sinh - Produce 48 tìm kiếm cơ hội debut lần nữa và hiểu sâu hơn một chút có lẽ là để vực dậy cái tên After School. Kaeun chia sẻ: “Album quảng bá gần nhất của nhóm là vào 2013, 5 năm trôi qua và em đã nghĩ việc comeback khó đến vậy sao?”.

MV Flashback

First Love - MV gần nhất của After School được phát hành năm 2013.

Huấn luyện viên Bae Yoon Jung hỏi Kaeun làm gì trong thời gian không quảng bá. Câu hỏi khiến thành viên After School trở nên do dự và bắt đầu rơi nước mắt: “Em đã chờ đợi sự trở lại của nhóm. Em cứ thế mà đợi, và rồi chuyện đó đã không xảy ra… ”

Trong cuộc phỏng vấn trước khi Produce 48 lên sóng, center team Hàn từng bật khóc khi trải lòng về những năm tháng khó khăn của mình: “Thành thật mà nói, ban đầu em cảm thấy rất vui vì được nghỉ ngơi một thời gian dài. Thế nhưng, đến một lúc em chợt nhận ra, mọi chuyện thật sự không còn ổn chút nào…”.

Cô nàng tiếp tục nói: “Trong mùa đầu tiên của Produce 101, những người bạn mà em từng thực tập chung đã xuất hiện với tư cách thí sinh. Em tự hỏi liệu rằng mình có làm tốt hay không nếu em cũng được tham gia mùa giải đó. Thế nhưng em lại nghĩ, mình đã ra mắt rồi mà, tại sao lại chỉ có thể ngồi ở nhà và xem cái này, tại sao mình lại chẳng thể làm gì được? Thật bực mình”.

Được biết, 2 thành viên Nayoung và Kyulkyung từng tham gia Produce 101 mùa 1 và nhận được tấm vé debut cùng I.O.I, sau khi trở về công ty thì chính thức debut với nhóm Pristin.

Trở lại với phần kiểm tra năng lực, Kaeun đã biểu diễn ca khúc Havana cùng với thí sinh khác đến từ Pledis, Heo Yoonjin. Tiết mục kết thúc, HLV Kahi (người từng giữ chức trưởng nhóm trong After School) mỉm cười, hỏi Kaeun cảm thấy thế nào khi xuất hiện trên chương trình và có phải cô nàng được truyền cảm hứng khi thấy NU'EST tham gia Produce 101.

Nữ thần tượng thật lòng chia sẻ: “Đầu tiên, em thực sự hạnh phúc khi thấy mình đang có cơ hội thứ hai và quả thật, khi nhìn thấy màn trình diễn của họ khiến em tự hỏi liệu mình có thể thử sức thêm lần nữa hay không. Em nghĩ đó chính là lý do tại sao bản thân có đủ can đảm để đứng ở đây”.

Kaeun và Heo Yoonjin đến từ Pledis Ent.

Phần thi kiểm tra năng lực và xếp lớp của Kaeun.

Bae Yoon Jung hỏi thêm Kaeun rằng có kế hoạch comeback trong tương lai nữa và muốn biết liệu After School có tan rã hay không. Nữ ca sĩ có chút buồn trả lời: “Dạ không, chúng em không tan rã. Thế nhưng kể từ khi công ty nói với em rằng mình có thể tham gia chương trình, em cũng tự hỏi tương lai của nhóm rồi sẽ ra sao”. Câu hỏi được cho là khá vô duyên của HLV Yoon Jung đã mang về cho cô không ít chỉ trích, dù thật lòng muốn biết nhưng đây có lẽ là điều “cấm kỵ” khi mà After School đã bị đóng băng hoạt động một thời gian dài.

Cuối cùng, Lee Kaeun nhận được điểm A sau màn trình diễn Havana và gia nhập lớp có trình độ cao nhất của Produce 48. Xin chúc mừng nữ center của team Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất