Âm Nhạc

Cardi B lại vượt mặt Nicki Minaj lần nữa và lần này là ở Teen Choice Awards 2019

Anne
Chia sẻ

Dường như Cardi B luôn rất có "duyên" với các lễ trao giải!

Mới đây, lễ trao giải Teen Choice Awards 2019 đã diễn ra tại California. Và “nữ hoàng của những giải thưởng” Cardi B cũng không ngoại lệ được xướng tên trong năm nay. Dù không phải đại thắng với cơ man những giải thưởng ở các hạng mục như Grammys 2019, MTV VMAs 2018, EMAs 2018 thế nhưng sự góp mặt của nữ rapper và vượt mặt những đối thủ nặng kí khác giành lấy giải Choice R&B/Hip-Hop Artist (tạm dịch: Nghệ sĩ R&B/Hip-Hop được bình chọn nhiều nhất) đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cardi B - nữ hoàng của các giải thưởng

Hạng mục Choice R&B/Hip-Hop Artist năm nay có 6 đề cử bao gồm DrakeNicki Minaj, Cardi B, Normani, Post MaloneTravis Scott. Với những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc, nữ ca sĩ Bodak Yellow đã vượt mặt và nghiễm nhiên mang về giải thưởng danh giá này.

Drake tay trắng ở Teen Choice Awards 2019.

Nicki Minaj tiếp tục không có duyên với Teen Choice Awards.

Cardi B vốn dĩ rất có “duyên” với các lễ trao giải. Trong suốt những năm trở lại đây, cái tên Cardi B xuất hiện với đầy ắp những đề cử và mang về rất nhiều những giải thưởng đã không còn khiến mọi người quá bất ngờ gì nữa. Trái lại, chị đại làng rap Nicki Minaj dù cũng tiếng tăm chẳng kém cạnh ai và có rất nhiều những bản hit đình đám thế nhưng cô nàng vẫn hoàn tay trắng với các giải thưởng âm nhạc. Và lần này cũng không ngoại lệ.

Press - Cardi B

Phải chăng danh hiệu nữ hoàng làng rap đã đổi chủ?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất