Âm Nhạc

Cardi B 'thả xích' MV mới 'Clout': Ngập ngụa cảnh nóng và đá xéo Nicki Minaj?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không biết là do vô tình hay cố ý mà rất nhiều phân đoạn trong MV khiến người ta không thôi liên tưởng đến Nicki Minaj.

Sau sản phẩm kết hợp cùng Bruno Mars mang tên Please Me cách đây một tháng vẫn còn “nóng hổi” thì mới đây, Cardi B tiếp tục mang tin vui đến người hâm mộ của mình khi tung ra MV cho ca khúc Clout. Đây là sản phẩm mà cô kết hợp cùng nam rapper Offset đồng thời cũng là chồng của nữ rapper. Thực tế thì bản audio ca khúc đã được cặp đôi nhá hàng vào hồi cuối tháng 2 trên kênh youtube của nhóm Migos. Ngay khi ra mắt, ca khúc được đánh giá là có giai điệu khá bắt tai và dễ gây nghiện. Thậm chí nhiều fan cũng hối hả cặp đôi nhanh chóng tung MV ca khúc. Và đúng như những gì fan mong muốn MV Clout đã chính thức được “thả xích” rồi đây.

MV được quay với tông màu chủ đạo là đen và vàng, ngoài ra phần nội dung của MV hầu như không có. Xuyên suốt MV là hình ảnh của Offset và Cardi B thay phiên nhau xuất hiện và thể hiện phần rap của mình. Điều đáng chú ý là MV có rất nhiều cảnh nóng giữa cặp vợ chồng “lắm tài nhiều tật” này, lẽ ra sản phẩm phải được gắn mác 18+.

Tông màu đen vàng chủ đạo của MV.

Cardi B xuất hiện ấn tượng trong MV.

MV chứa nhiều cảnh nóng…

…và rất nóng!

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bàn tán nhiều nhất trong MV lần này là: Phải chăng Cardi B đã ra mặt thách thức Nicki Minaj hay không? Bởi trong MV có rất nhiều phân đoạn cô nàng thể hiện vũ đạo Twerk mông thương hiệu của Nicki, ngoài ra còn có những phân cảnh giống bản hit Anaconda đến ngỡ ngàng. Cụ thể là hình ảnh nam rapper Offset ngồi trên một chiếc ghế và Cardi B liên tục quyến rũ anh chàng bằng những động tác nóng bỏng và khiêu gợi. Điều này khiến người xem liên tưởng ngay đến MV Anaconda của Nicki Minaj vì sự tương đồng chắc chắn có chủ đích của cô nàng.

Hình ảnh của vợ chồng Cardi B…

…khá giống với Nicki Minaj trong MV Anaconda.

Cardi B và Nicki Minaj vốn từ lâu đã “cơm không lành, canh không ngọt” khi giọng hát I Like It được tung hô là nữ hoàng nhạc rap thế hệ mới, điều này khiến cho Nicki không mấy vui vẻ. Đỉnh điểm phải kể đến vụ choảng nhau u đầu mẻ trán của cả hai ở một sự kiện vào năm ngoái, thời điểm đó cái tên của Cardi B tràn lan trên khắp các mặt báo vì scandal chấn động này.

Vụ choảng nhau gây chấn động của hai cô nàng.

Thôi thì bỏ qua mọi lùm xùm của cô nàng này và cùng ủng hộ MV của vợ chồng nhà Cardi B nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất