Âm Nhạc

Cardi B khiến fan xôn xao khi tiết lộ mình từng bị quấy rối trong một buổi chụp ảnh

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước những chia sẻ từ Cardi B.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với tạp chí Billboard, Cardi B đã khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao khi cô nàng đã tiết lộ về việc mình từng là nạn nhân trong một vụ quấy rối. Cụ thể, Cardi B cho biết, mọi việc xảy ra khi cô đồng ý ký hợp đồng chụp ảnh với một tờ tạp chí nổi tiếng, tuy nhiên trong quá trình thực hiện collection đó, nữ rapper này đã cảm thấy những điều bất thường từ phía ê kíp.

Cardi B mới đây đã chia sẻ với Billboard về việc mình từng bị quấy rối trong một buổi chụp ảnh.

Cardi B đã nhanh chóng phản đối lại những hành động mang tính chất quấy rối kia để nhanh chóng kết thúc buổi chụp ảnh. Tuy nhiên, nữ rapper đã không tiết lộ kỹ hơn thông tin về tờ tạp chí mà mình đã đồng ý chụp ảnh. Nhưng với tính cách thẳng thắn và khá “hổ báo”, chắc chắn phía ê kíp của tờ tạp chí kia đã chịu không ít màn “rủa xả” như đọc rap từ cô nàng này.

Chắc chắn Cardi B cũng đã không để cho ê kíp kia được yên ổn.

Sau khi Cardi B chia sẻ về việc này, bên cạnh những người hâm mộ lên tiếng ủng hộ thì một số bộ phận lại cảm thấy chuyện này chẳng có gì to tát với nữ rapper. Thậm chí có người còn cho rằng, chuyện này chẳng là gì so với những việc mà Cardi B từng làm trong quá khứ, nên việc cô nàng than thở chỉ là để thu hút sự chú ý.

Bên cạnh Nicki Minaj, Cardi B hiện tại được xem là nữ rapper đình đám nhất làng nhạc thế giới với những sản phẩm tỷ view. Mặc dù có xuất phát điểm bị khá nhiều người kỳ thị, nhưng với những thành công ở thời điểm hiện tại Cardi B đã khẳng định được năng lực của mình và sẵn sàng đáp trả bất kỳ ai gây hấn với mình.

Cardi B hiện đang là một trong những nữ rapper đình đám nhất thế giới.

Xem thêm: Forbes công bố Nicki Minaj là nữ rapper thu nhập cao nhất 2019, Cardi B lập tức bác bỏ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất