Âm Nhạc

Cán mốc triệu lượt nghe, học trò Đông Nhi - Anh Tú tung MV tiết lộ về tình cũ

Anh Min
Chia sẻ

Trò cưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã có một sản phẩm đầu tay rất đáng xem!

Sau khi tung ra bản audio Cuộc sống em ổn không và tạo được hiệu ứng với khán giả, Anh Tú The Voice đã chính thức cho ra mắt MV đầy chất tự sự, nói về câu chuyện có thật của chính mình.

MV Cuộc sống em ổn không 

Trong MV, Anh Tú hóa thân thành một chàng nghệ sĩ trẻ luôn khao khát và đã có cho mình một tình yêu đẹp. Nhưng đúng là đời không như mơ, cuộc tình nhanh chóng tan vỡ bởi cô gái không thể mãi đi theo một anh chàng nghệ sĩ nghèo. Dù đã chia tay nhưng khi gặp lại và biết cô ấy không hạnh phúc thì anh chàng lại ân hận, nguyện dõi theo cô gái mặc cho anh biết rằng không thể nào quay lại được nữa.

Anh Tú chia sẻ đây cũng là câu chuyện giống đến 80% về tình đầu cách đây 4 năm của anh chàng.

Trong quá trình xây dựng ý tưởng, đạo diễn Khương Vũ cũng nhận thấy nhiều điểm tương đồng với câu chuyện cảm động khác trong bộ phim La La Land. 

Do đó bối cảnh quay tại nhà hàng - nơi cả 2 gặp gỡ và nảy sinh tình cảm được đạo diễn chọn làm cảnh quay chính kể lại câu chuyện tình của Anh Tú và bạn diễn.

Nữ diễn viên trong MV là người mẫu trẻ Trần Hồng Xuân. Chia sẻ về bạn diễn của mình, Anh Tú cho biết anh chàng đã suýt thì “say nắng” vì vẻ ngoài cá tính, lạnh lùng cùng những nét diễn bất cần của cô bạn rất hòa hợp với anh.

Đây là một bản ballad buồn, đầy chất tự sự, nói về nỗi khắc khoải, lưu luyến của một chàng dành trai cho người yêu cũ.

Chỉ trong vòng 3 ngày ra mắt ca khúc đã đạt hơn 2 triệu lượt nghe cùng với những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất