Âm Nhạc

Bị chê da sần sùi, béo mầm khi diện bikini: Camila Cabello nói gì?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ gây chú ý khi đáp trả những lời chê bai về ngoại hình của mình.

Cách đây vài tuần, loạt ảnh Camila Cabello cùng Shawn Mendes vui chơi tại một bãi biển nổi tiếng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những người hâm mộ ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi này thì một bộ phận đã có những lời lẽ chê bai về ngoại hình của Camila Cabello. Và mới đây, nữ ca sĩ đã bất ngờ lên tiếng đáp trả lại những lời lẽ không hay về vẻ ngoài của mình.

Hình ảnh Camila Cabello diện bikini nhận về nhiều ý kiến chê bai ngoại hình của nữ ca sĩ.

Cụ thể trước đó, hình ảnh nữ ca sĩ diện bikini dạo chơi cùng Shawn Mendes đã nhận về một số bình luận kém duyên: “Trông cô ta béo mầm khi mặc bộ bikini đó”, “Làn da củ cô ta sần sùi vậy nhỉ, không giống trong những MV ca nhạc”, “Da của Shawn Mendes còn đẹp hơn cô ấy”,…

Camila Cabello bị chê là béo mầm khi diện bikini, bên cạnh đó là làn da sần sùi.

Trước những lời lẽ khiếm nhã về cơ thể của mình, Camila Cabello đã có một bức tâm thư khá dài để phản hồi lại những người chê bai mình:

“Tôi chưa bao giờ có ý định trốn tránh những lời lẽ tiêu cực khi quyết định sử dụng mạng xã hội. Nhưng thật sự tôi đã quên mất đi những lời chê bai đó để đăng một tấm ảnh nhân kỷ niệm Havana tròn 2 tuổi. Cơ thể của tôi không phải một hòn đá nên không thể lúc nào cũng săn chắc được. Tất nhiên sẽ có nhiều khoảnh khắc tôi bị lộ nhược điểm cơ thể của mình và sẽ bị lọt vào tầm ngắm của những tay nhiếp ảnh. Nhưng có thể nó sẽ bị chỉnh sửa khủng khiếp hơn sau đó. Chúng ta cũng không nên quá ám ảnh về ngoại hình của mình, da sần sùi và béo là những điều hoàn toàn bình thường, đó là nét đẹp tự nhiên của một người phụ nữ”.

Camila Cabello lên tiếng đáp trả những lời nhận xét tiêu cực về ngoại hình của mình.

Những chia sẻ nhẹ nhàng nhưng sâu cay của Camila Cabello đã nhận về rất nhiều sự tán dương từ cộng đồng mạng, đa phần đều tỏ ra rất ngưỡng mộ cách mà nữ ca sĩ đối mặt với nó chứ không hề lãng tránh. Chỉ với một hành động nhỏ, Camila Cabello đã chứng tỏ mình là một cô gái giỏi trong việc ứng xử cũng như tự tin về cơ thể của mình.

Nữ ca sĩ ghi điểm với cách hành xử nhẹ nhàng và lịch sự.

Xem thêm: Chê thân hình Mariah Carey giống như 20 cơ thể 'gộp' lại, nữ danh hài trở thành tâm điểm chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất