Âm Nhạc

Cách mà Miu Lê 'dàn trận' tán đổ trai đẹp: Không phải ai cũng dám làm!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau khi gây tò mò cho khán giả, MV chính thức đã được Miu Lê cho lên sóng.

Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng, tạm gác việc diễn xuất đang thành công để tập trung vào đam mê ca hát, Miu Lê trở lại với MV Muốn. Đây là “phát súng” mở màn chuỗi sản phẩm âm nhạc mà nữ ca sĩ - diễn viên dành thời gian và tâm huyết. Poster và teaser MV ngay khi ra mắt gây tò mò vì khá giống… phim kinh dị. Không để khán giả chờ lâu, tối 11/9, Miu Lê đã chính thức cho lên sóng MV này.

Hình ảnh “dọa ma” khán giả của Miu Lê trong sản phẩm mới.

MV Muốn

Nội dung MV xoay quanh những tai nạn mà một anh chàng xui xẻo gặp phải từ khi lọt vào mắt Miu Lê. Kể từ đó những chuyện kỳ lạ khó hiểu liên tục xảy ra.

Đằng sau tất cả những tai nạn này hóa ra là do Miu Lê dàn xếp. Khi cô nàng đã Muốn thì sẽ tìm mọi cách, dùng mọi phương pháp để có được, biến chàng trai thành của mình.

Vốn quen thuộc qua các bản ballad, đây được xem là bước “lột xác” của Miu Lê. Chất nhạc Latin-Pop pha Synth-pop thời thượng, quyến rũ cùng phần ca từ gợi cảm của một cô gái vừa cuồng nhiệt vừa bí ẩn trong tình yêu. Đây là 2 thể loại khá mới mẻ trên thị trường Vpop nhưng ở US-UK đã được rất nhiều nữ ca sĩ ưa chuộng. Nhịp tempo chậm rãi, cách hát nhấn nhá để tăng độ quyến rũ, khao khát tình yêu qua từng lời hát như: “Muốn, muốn sát bên anh này”, “Muốn, muốn khép đôi môi này”, “Muốn, muốn có anh trong này”,…

MV do Aiden Nguyễn - thủ lĩnh của ST.319 làm đạo diễn. Anh muốn biến Miu Lê thành một cô nàng quyến rũ từ trong thần thái đầy bí ẩn và nguy hiểm.

Sau sản phẩm này, Miu Lê hứa hẹn sẽ hoạt động thật tích cực trong năm nay, tiếp tục cho “ra lò” những sản phẩm âm nhạc mang màu sắc thú vị và mới lạ hơn nữa để cống hiến cho khán giả.

Một số hình ảnh của Miu Lê trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất