Âm Nhạc

Những chuyện chưa kể về BlackPink: Cách cùng nhau vượt qua nỗi buồn và kỉ niệm đáng nhớ trong 10 năm sống chung

Trí Tú
Chia sẻ

Những câu chuyện về tình cảm thân thiết của BlackPink vừa được Lisa tiết lộ trong tập mới nhất của Thanh Xuân Có Bạn 2.

MV Kill This Love - sản phẩm phát hành gần đây nhất của BlackPink.

Mới đây, trong tập mới nhất của Thanh Xuân Có Bạn 2 vừa lên sóng vào ngày 14/5, Lisa đã cùng cố vấn thanh nhạc Ella và các thực tập sinh trong top 35 trò chuyện, tâm sự trước khi vòng loại 3 diễn ra. Qua cuộc trò chuyện cùng các cô gái, em út BlackPink đã chia sẻ những câu chuyện đáng yêu về tình cảm chị em giữa các thành viên khi quan tâm chăm sóc nhau.

Video cuộc trò chuyện giữa Lisa cùng cố vấn Ella và top 35.

Lisa tiết lộ, mỗi khi có thành viên nào sa sút tinh thần, các cô gái còn lại sẽ giống như những hội “chị em bạn dì” khác, dùng… đồ ăn để an ủi, giúp người đó vui lên. Những lúc như vậy, họ sẽ dẫn nhau đi ăn đồ ngọt hoặc đồ cay, vì theo main dancer của BlackPink, những món đó là liều thuốc tốt nhất giúp giải toả căng thẳng, buồn bực. Còn những lúc bận rộn tập luyện và không thể đi ra ngoài, các cô gái sẽ “quẩy” ngay tại… phòng tập: bật nhạc thật “high” với âm lượng lớn, có thành viên đóng giả DJ và mọi người sẽ dùng vũ đạo để giải toả năng lượng, cảm xúc tiêu cực.

Cũng như bao hội “chị em bạn dì”, BlackPink cũng dùng đến đồ ăn để giải toả căng thẳng.

Em út của BlackPink cũng đã kể những kỉ niệm cho thấy các chị đã quan tâm, yêu thương mình đến mức nào. Khi Lisa còn “chân ướt chân ráo” mới là trainee, các thành viên, đặc biệt là chị cả Jisoo luôn bên cạnh nữ idol, không chỉ giúp đỡ trong sinh hoạt hằng ngày mà còn thường xuyên dắt cô nàng đi du lịch, đi ăn… Nhờ vậy, Lisa đã có thể nhanh chóng trở nên thông thạo tiếng Hàn. Nữ idol cũng kể về kỉ niệm đáng nhớ nhất trong suốt 10 năm sống cùng BlackPink là khi 3 chị đã mua 1 chiếc… tủ lạnh tặng cô nàng. Những lúc đói bụng hoặc buồn, cô nàng không cần phải ra ngoài mua đồ ăn mà có thể tận hưởng ngay trên giường.

Vì đã luôn sống cùng nhau trong suốt 10 năm, tình cảm mà 4 thành viên BlackPink dành cho nhau như thể chị em cùng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất