Âm Nhạc

Dân mạng tranh cãi gay gắt ca sĩ Vpop có lượt đăng ký kênh Youtube cao nhất: Mỹ Tâm hay Sơn Tùng M-TP?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hàng loạt những dẫn chứng được đưa ra khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Đâu chủ riêng em - Mỹ Tâm

Mới đây, cộng đồng mạng đang tranh cãi gay gắt về một bài đăng liên quan đến Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và Jack. Cụ thể, bài đăng này cho biết Mỹ Tâm, Sơn Tùng và Jack là 3 ca sĩ sở hữu lượng theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam, đi kèm là những hình ảnh dẫn chứng.

Theo đó, Mỹ Tâm đứng đầu với 6.8 triệu lượt subcribes, Sơn Tùng đứng thứ 2 với 6.1 triệu lượt và Jack đứng thứ 3 với gần 3 triệu lượt. Tuy nhiên, dân mạng lại cảm thấy khá nghi ngờ về con số 6.8 triệu lượt đăng ký kênh Youtube của Mỹ Tâm bởi từ trước đến nay, nữ ca sĩ gần như chưa bao giờ công khai số liệu này.

Dưới phần bình luận, rất nhiều tài khoản cho biết lượng subcribes kênh Youtube của Mỹ Tâm mà bài đăng này đề cập hoàn toàn là con số ảo. Khá nhiều dẫn chứng bằng hình ảnh được đưa ra cho thấy tính đến ngày 7/4, kênh Youtube của Mỹ Tâm chỉ dừng lại ở con số 2.46 triệu lượt đăng ký, một khoảng cách xa vời vợi so với 6.8 triệu lượt. Vì có khá nhiều bình luận trùng khớp nhau về con số, thế nên ít nhiều cũng khiến khán giả bị lung lay về lượng đăng ký thực tế kênh Youtube của Mỹ Tâm.

Nếu những dẫn chứng cư dân mạng đưa ra là thật, thì tại Vpop, Sơn Tùng M-TP vẫn là cái tên vô đối trên Youtube với 6.1 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, cũng không thể khẳng định được điều này khi mà đến thời điểm hiện tại, con số chính xác từ phía Mỹ Tâm vẫn là một bí ẩn lớn.

Trước đó, vào tối ngày 25/3, người hâm mộ Mỹ Tâm đã rần rần truyền tay nhau bức ảnh chụp màn hình ghi lại khoảnh khắc kênh Youtube của nữ ca sĩ để lộ lượng đăng ký là 6.8 triệu, một con số trong mơ đối với rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ hoạt động trên Youtube. Kênh Youtube của Mỹ Tâm được lập ra vào ngày 20/11/2013, sau gần 7 năm lượt xem tổng các MV cộng lại đã vượt ngưỡng 1 tỷ.

Tuy nhiên, sau tranh cãi mới nhất thì không biết hình ảnh trước đó có được xác thực không hay chỉ là một sản phẩm được động chạm bằng photoshop. Dẫu vậy, phải công nhận một điều rằng Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ tại Vpop rất thành công trên mặt trận Youtube khi những sản phẩm âm nhạc luôn thu về hàng chục triệu lượt xem.

Xem thêm: Kênh Youtube Mỹ Tâm lộ lượng đăng ký 'khủng', hot như Sơn Tùng M-TP cũng phải cúi đầu chào thua

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất