Âm Nhạc

Phải chăng đây là ca khúc Phùng Ngọc Huy hát tặng Mai Phương và bé Lavie?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ca khúc này dường như chính là lời nói hộ nỗi lòng của Phùng Ngọc Huy gửi đến con gái Lavie ngay lúc này.

Điều kỳ diệu của đời con - Phùng Ngọc Huy

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ chia sẻ rầm rộ lại đoạn clip Phùng Ngọc Huy thể hiện ca khúc Điều kỳ diệu của đời con. Được biết đây là ca khúc đã được Phùng Ngọc Huy thu âm cách đây khá lâu, tuy nhiên sau một bài chia sẻ của Ốc Thanh Vân thì đoạn clip lại nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là những ai luôn dõi theo câu chuyện của cố diễn viên Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy

Sở dĩ đoạn clip được khán giả quan tâm là bởi vì từng câu từng chữ trong bài hát dường như là lời “tiên đoán” cho cuộc đời của Mai Phương và bé Lavie. Hơn nữa, chất giọng có phần nấc nghẹn của Phùng Ngọc Huy khi thể hiện cũng khiến cho người nghe cảm nhận được những tâm sự chất chứa mà anh muốn truyền tải.

Dưới phần bình luận mới nhất của bài hát cách đây ít giờ, rất nhiều khán giả đã không giấu được sự đồng cảm dành cho câu chuyện của bé Lavie. Những lời động viên, an ủi liên tục được để lại như một nguồn năng lượng tiếp thêm cho Phùng Ngọc Huy trong giai đoạn khó khăn vì không thể về bên con gái Lavie ngay lúc này.

Quay lại với câu chuyện của Phùng Ngọc Huy, bản thân anh xác nhận rằng mình đã hoàn toàn được công nhận quyền nuôi dưỡng bé Lavie sau sự ra đi của Mai Phương. Thông tin từ chính trang cá nhân của anh đăng tải nên đã khiến cho nhiều khán giả vô cùng mừng rỡ vì trước đó từng xảy ra không ít ồn ào hậu tang lễ Mai Phương. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh hiện tại nên Phùng Ngọc Huy tạm thời không thể về Việt Nam để hoàn tất các thủ tục quyền nuôi dưỡng bé Lavie. Hy vọng sau khi xã hội ổn định, khán giả sẽ nhận được tin vui từ anh cũng như bé Lavie.

Xem thêm: Nguyễn Văn Chung tiết lộ ca khúc dang dở của Mai Phương và dòng tâm sự nhói lòng…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất