Âm Nhạc

Ca khúc mới của Lana Del Rey: Tên dài kỷ lục, đọc 1 hơi không thể hết

Tố Như
Chia sẻ

Tên của ca khúc mới chuẩn bị ra mắt của Lana Del Rey chính là...

Sau gần 2 năm không thấy tung tích và thông tin album mới đâu kể từ album trước Lust For Life năm 2017, nay Lana Del Rey đã đặt những bước chân đầu tiên cho màn tái xuất của mình trong tuần sau. Và chắc chắn rằng tựa đề của ca khúc mới sẽ khiến bạn té ngửa vì quá…dài: Hope is a dangerous thing for a woman like me to have - but I have it.

“Nữ hoàng nhạc đám ma” hay “Sầu nữ bi ai” của làng nhạc đã chính thức quay lại với công chúng yêu âm nhạc.

Tựa đề ca khúc mới dài đến mức…khó tin.

Xu hướng đặt tên ca khúc dài vốn đã bị quên lãng từ lâu nhưng nay Lana Del Rey lại chuẩn bị tái sinh nó. Với tựa đề như thế, ca khúc đã mau chóng thu hút sự tò mò của giới trẻ Việt Nam. Họ liên tục đặt ra những câu nghi vấn hài hước với tựa đề ca khúc.

Nhiều bạn trẻ cho rằng với tựa đề vậy thì họ đành gọi tắt là L6 (album thứ 6 của Lana Del Rey) vậy chứ không tài nào mà nhớ được đầy đủ cả cụm được. Cũng nhiều ý kiến cho rằng có khi bìa album lần này sẽ toàn chữ là chữ, không có chỗ để mặt Lana Del Rey trên bìa. Những ý kiến đó tuy châm biếm hài hước đấy nhưng biết đâu lại thành sự thật. Với cái tựa đề dài như vậy thì làm sao đề lên bìa album được đây Lana nàng hỡi?

Lana Del Rey cũng từng có một ca khúc tựa đề dài như vậy trước đây - God Bless America - And All The Beautiful Women In It. Nhưng bạn thấy đấy, tựa đề lần này còn dài hơn vậy…

Mọi dự đoán dù hài hước đến thế nào cũng phải đợi đến ngày ra mắt chính thức vào ngày 9/1 tuần sau để biết được sự thật cuối cùng. Dù vậy, chỉ với cái tựa đề nhìn đã thấy… ngán ngẩm rồi thì không biết sẽ thành công vang dội không đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất