Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý'

Ai rồi cũng mê nhạc Hoàng Thùy Linh thôi!

Thời gian gần đây, See Tình đích thị là ca khúc viral bậc nhất làng nhạc không chỉ trong nước mà còn "nổi rần rần" tại nước ngoài. Không chỉ thu về hàng chục triệu view tại Việt Nam, mà See Tình còn công phá mạng xã hội TikTok để trở thành chiếc trend nhảy nhót đình đám trên khắp thế giới.

Đặc biệt, tại thị trường Hàn Quốc, ca khúc này của Hoàng Thùy Linh đã xuất sắc góp mặt trong danh sách 50 ca khúc viral nhất Spotify Hàn Quốc không chỉ 1 mà đến 2 vị trí: #16 (bản gốc) và #23 (Cucak remix). Chưa kể, MV See tình cũng xuất hiện trong top thịnh hành âm nhạc ở Youtube Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Điều này cho thấy khán giả tại Hàn Quốc cũng không thể làm ngơ trước cơn sốt See Tình.

Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước loạt khoảnh khắc reaction của 1 nhóm khán giả Hàn Quốc về MV Hạ Phỏm của Hoàng Thùy Linh. Có thể thấy, không chỉ mỗi See Tình, mà tất cả các bài hát, MV khác của Hoàng Thùy Linh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người nghe nhạc thuộc đất nước củ sâm. 

Trong đoạn video reaction, 4 bạn trẻ này đã cho biết trước đó cả hội rất ấn tượng và mê mẩn với MV Bo xì bo - ca khúc có giai điệu bắt tai cùng phần hình ảnh ngập tràn sắc màu, cho thấy sự đầu tư trong các sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh đã được fan quốc tế ghi nhận. Và lần này họ đã quyết định thưởng thức MV Hạ Phỏm để ủng hộ nữ ca sĩ. 

Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 2

Khi thưởng thức Hạ Phỏm, nhóm bạn Hàn Quốc này cho biết họ rất ấn tượng về các trang phục mà Hoàng Thùy Linh mang vào MV: rất độc đáo và tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của nữ ca sĩ. Không những thế, về phần giai điệu của ca khúc cũng đã thuyết phục hoàn toàn 4 bạn trẻ này khi họ không ngừng lắc lư, khen ngợi không ngừng về mặt hòa âm phối khí cho ca khúc này. 

Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 3
Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 4
Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 5
Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 6
Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 7
Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 8
Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 9
Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 10
Loạt khoảnh khắc khi xem MV Hạ phỏm của Hoàng Thùy Linh từ khán giả Hàn Quốc 

Đặc biệt, 4 khán giả tại đất nước này còn không ngừng tấm tắc về sự sáng tạo, độc đáo về mặt ý tưởng, concept của Hoàng Thùy Linh khi hiện thực hóa vào MV. Vì xuyên suốt MV này Hoàng Thùy Linh chỉ toàn.... ngồi và ngồi, thế nên những bạn trẻ này đã cho rằng nếu MV này có thêm phần vũ đạo nữa thì sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều: "Vốn dĩ các màn trình diễn của Hoàng Thùy Linh đã rất rực rỡ hoa lệ rồi, thật sự nếu ca khúc này có thêm phần nhảy nữa thì tuyệt biết mấy!". 

Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 11

Mặc dù Hạ Phỏm không tạo được tiếng vang lớn như Bo xì bo hay See Tình, thế nhưng đây chính là 1 sản phẩm được Hoàng Thùy Linh cho ra mắt vào đúng dịp Tết Nguyên đán vừa qua như 1 món quà tinh thần gửi tặng khán giả. 

Sau See Tình, khán giả Hàn Quốc mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh: 'Gây nghiện ghê ý' Ảnh 12

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Bình Nguyên

Được quan tâm

Tin mới nhất
ACFC Black Friday 2024 tiếp tục tung deal khủng với sự góp mặt của các thương hiệu Nike, Owndays, Banana Republic và OVS