Âm Nhạc

Only C - Lou Hoàng tung hit mới, chiêu đãi fan bằng MV Lyrics cực đáng yêu

T.H
Chia sẻ

Tưởng chừng như sẽ nghỉ xả hơi sau một năm 2017 vô cùng thành công, thì mới đây chàng nhạc sĩ hit-maker của Vpop đã tiếp tục "nhá hàng" thêm một sản phẩm mới với định dạng MV Lyrics đẹp mắt.

Trên facebook cá nhân mới đây, Only C đã chính thức giới thiệu tới các fan sản phẩm mới toanh của mình - Yes I Do. Kết hợp với “học trò cưng” Lou Hoàng, single mới lần này của Only C tiếp tục sở hữu giai điệu rộn ràng, tươi vui và rất bắt tai.

Đặc biệt, bên cạnh bản audio chính thức, Only C còn đồng thời tung thêm cả MV lyrics rất đáng yêu cho ca khúc này. Qua loạt hình ảnh nhắng nhít, nghịch ngợm cùng Lou Hoàng được tiết lộ trong MV lyrics, các fan đang vô cùng háo hức về một phiên bản MV chính thức của Yes I Do cũng sẽ được hai anh chàng ra mắt trong thời gian tới.

MV lyrics Yes I Do của Only C và Lou Hoàng

Only C Lou Hoàng tung hit mới, chiêu đãi fan bằng MV Lyrics cực đáng yêu

Phần lời của Yes I Do vô cùng dễ thương

Only C Lou Hoàng tung hit mới, chiêu đãi fan bằng MV Lyrics cực đáng yêu

Là những lời tỏ tình nhẹ nhàng, đầy cảm xúc của một chàng trai gửi tới người mình thích

Only C Lou Hoàng tung hit mới, chiêu đãi fan bằng MV Lyrics cực đáng yêu

Phần hình ảnh của Yes I Do được Only C đầu tư chỉn chu, nhiều màu sắc

Only C Lou Hoàng tung hit mới, chiêu đãi fan bằng MV Lyrics cực đáng yêu

Hứa hẹn Yes I Do tiếp tục là bản hit mới trong năm 2018 của Only C

Được biết, Yes I Do nằm trong dự án mới của Only C cùng với game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Lần đầu hợp tác cùng một sản phẩm game online - lại là tựa game mobile đình đám hàng đầu hiện nay, Yes I Do được Only C và ê-kíp đầu tư vô cùng chỉn chu từ phiên bản audio cho đến MV lyrics đẹp mắt. Tất cả khiến các fan không ngừng thích thú, hứa hẹn sẽ tiếp tục góp mặt vào gia tài hit của Only C, bên cạnh Yêu Là Tha Thu, Não Cá Vàng, Thấy là yêu thương… đã thu về hàng trăm triệu lượt  xem và nghe trên Youtube và các trang nhạc trực tuyến trong năm qua.

Cùng với ca khúc Yes I Do, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng đang chuẩn bị sẵn sàng cho phiên bản thứ 8 mang tên Quyết Chiến Tương Dương. Phiên bản mới nhất này sẽ mang đến nhiều thay đổi “từ trong ra ngoài” cho cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất