Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: Ngô Kiến Huy khen Jack không ngớt lời, song ca tiếng Thái Lan cực lầy cùng Jun Vũ

T.H
Chia sẻ

Số phát sóng mới nhất của V Heartbeat Weekly tuần này mang tới nhiều bất ngờ thú vị.

Tối 26/3, tập mới nhất của chương trình V Heartbeat Weekly đã được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng VLive. V Heartbeat Weekly là BXH âm nhạc hàng tuần, nơi cập nhật những ca khúc đang được yêu thích nhất hiện nay.

Trong tập 81 này, Ngô Kiến Huy sẽ là khách mời đặc biệt đồng hành cùng 2 VJ của chương trình là Gin Tuấn Kiệt và Jun Vũ. Với sự “ăn rơ” từ bộ ba này, chương trình đã được lên sóng với những tràng cười vô cùng sảng khoái, đồng thời khiến khán giả “thóp tim” khi công bố kết quả của BXH tuần này.

Mở đầu chương trình V Heartbeat Weekly tuần này, bộ ba Ngô Kiến Huy, Jun Vũ và Gin Tuấn Kiệt đã cùng nhau điểm lại danh sách ca khúc từ vị trí 50 đến 21. Trong danh sách kết quả được công bố, không khó để nhìn ra những cái tên quen thuộc như: Hoàng Thùy Linh, Hương Giang, Jack, K-ICM,…

Sau khi điểm qua top ca khúc 50 đến 21 trong BXH, Ngô Kiến Huy đã tham gia mini game trả lời câu hỏi cùng Jun Vũ và Gin Tuấn Kiệt. Nam ca sĩ phải lựa chọn từng bảng màu và trả lời những câu hỏi bất kỳ. Với sự duyên dáng, hài hước của mình, Ngô Kiến Huy đã chấp tất những câu hỏi hóc búa đến từ 2 “chủ xị” của chương trình.

Đặc biệt trong phần này, Ngô Kiến Huy đã khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi màn lồng tiếng vô cùng bá đạo. Dù không hề tập trước, thế nhưng nam ca sĩ vẫn thể hiện sự nhạy bén, hoạt ngôn của mình khi dẫn dắt câu chuyện bằng cả giọng nam và nữ.

Đến với vị trí từ top 20 đến top 4, ngoài những gương mặt quen thuộc của tuần trước, thì Là 1 thằng con trai của Jack chính thức xuất hiện tại #7 tuần này. Khi được hỏi về âm nhạc của Jack, Ngô Kiến Huy đã không tiết lời khen nam ca sĩ này: “Sản phẩm lần này của Jack thật sự rất mới lạ. Lần đầu được thấy Jack trong tạo hình mới, rồi thể hiện vũ đạo nữa. Giai điệu của bài hát này cũng rất ấn tượng. Đó là lý do khiến cho Jack phủ sóng trên mọi mặt trận hiện nay“.

Tiếp tục chương trình, Ngô Kiến Huy bước vào thử thách nhìn ảnh và chia sẻ về kỷ niệm của mình. Những hình ảnh và clip nhảy của anh chàng được đào lại khiến không khí chương trình trở nên vô cùng sôi động.

Không thể không nhắc đến màn karaoke đặc sản từ khách mời với 2 VJ của chương trình. Trước yêu cầu của khán giả, Jun Vũ và Ngô Kiến Huy đã cùng nhau thể hiện lại bản hit Nghi ngờ. Tuy nhiên, Jun Vũ lại quyết định chơi trội khi hát bằng tiếng… Thái Lan.

Đến với phần công bố top 3 của BXH V Heartbeat Weekly, Ngô Kiến Huy đã được giao trọng trách nêu tên người chiến thắng. Canh ba của Nguyễn Trần Trung Quân #3, Hơn cả yêu của Đức Phúc #2 và Monster của D1verse #1. Nhóm nhạc đàn em Mamamoo đã có màn debut vô cùng ấn tượng trên bản đồ Vpop. Khép lại BXH tuần này, V Heartbeat Weekly tuần kế tiếp hứa hẹn mang tới nhiều biến động bất ngờ.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/ vheartbeat).

Hãy nhớ khung giờ phát sóng của V Heartbeat Weekly là 20h, tối thứ 5 hàng tuần trên ứng dụng VLive để cập nhật những ca khúc hot hit cùng thần tượng nhé!

Theo dõi kênh V Heartbeat để cập nhật mọi thông tin mới nhất về BXH âm nhạc Việt Nam và sự kiện âm nhạc đình đám Việt - Hàn hàng tháng, tại: https://channels.vlive. tv/C826E1. Cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất