Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: Lê Bảo Bình mất ngôi vương vào tay Erik, Jack tiếp tục an toàn trong top 3

T.H
Chia sẻ

BXH V Heartbeat tuần này chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Erik.

Tối 14/5, số phát sóng trực tiếp chương trình V Heartbeat Weekly đã được diễn ra với sự tham gia của khách mời là nam ca sĩ Juun Đăng Dũng. Chàng ca sĩ điển trai này sẽ cùng với hai VJ “siêu lầy” của chương trình giúp khán giả tìm ra chủ nhân của những thứ hạng trên BXH V Heartbeat Weekly tuần này.

Vị trí từ #50 cho đến #21 tuần này có sự biến động mạnh mẽ: Hoa vô sắc (K-ICM và Jack) rớt tận 22 hạng, trong khi đó Khó vẽ nụ cười (Đạt G – Du Uyên), Ngày ấy bạn và tôi (Link Lee),… thăng hạng tận 11 bậc. Còn lại những ca khúc khác vẫn an toàn trong danh sách từ #50 cho đến #21, được xem là ổn định nhất BXH.

Đến với tấm bảng “tử thần”, Juun Đăng Dũng đã nhận được khá nhiều câu hỏi thú vị, anh chàng đã có những chia sẻ vô cùng mặn mòi, vượt qua một cách dễ dàng. Đặc biệt phải kể đến thử thách làm 3 biểu cảm cute mà khán giả đặt ra cho bộ ba của chương trình.

BXH từ vị trí #20 đến #4 tiếp tục là một sự bình ổn khi không có quá nhiều thay đổi. Ngoại trừ Duyên âm của Hoàng Thùy Linh quay lại vị trí #20, thì những ca khúc còn lại có sự thay đổi không quá đáng kể. Những cái tên quen thuộc có thể kể đến như: Cố giang tình (X2X), Chân Ái (Orange ft Khói), Anh thanh niên (HuyR),…

Đến với phần check-in, khán giả đã vô cùng thích thú trước những khoảnh khắc siêu đáng yêu của Juun Đăng Dũng. Những bức ảnh từ thuở xa xưa được “đào mộ” ngay trước mặt chính chủ đã khiến khán giả xem chương trình vô cùng thích thú. Tất nhiên không thể bỏ qua mục Fan call, nơi người hâm mộ được trò chuyện trực tiếp với Juun Đăng Dũng thông qua sóng điện thoại kết nối đến chương trình.

Chắc chắn không thể bỏ qua tiết mục karaoke thương hiệu của chương trình. Nơi mà khách mời cùng 2 VJ thỏa sức thể hiện khả năng ca hát của mình với những ca khúc dù quen hay lạ. Juun Đăng Dũng bất ngờ tiết lộ bản thân rất sợ đi hát karaoke vì hát toàn sai nhạc của người khác. Thế nên cũng không quá khó hiểu khi Juun Đăng Dũng cùng với hai VJ cứ thế mà hát karaoke cứ như… đánh trận.

Kết quả top 3 tuần này có sự “đổi ngôi” bất ngờ khi Thích thì đến của Lê Bảo Bình mất hút khỏi vị trí đầu bảng và nhường #1 lại cho Em không sai chúng ta sai của Erik. Dù đã ra mắt khá lâu, thế nhưng việc ca khúc bất ngờ nhảy vọt lên #1 trong tuần này đã chứng tỏ sức hút cho màn tái xuất gần đây của Erik.

2 vị trí còn lại vẫn không có sự thay đổi so với tuần trước. Là 1 thằng con trai của Jack #2 và Thiệp hồng người dưng của X2X #3. Suốt 3 tuần liền, 2 ca khúc này vẫn cực kỳ an toàn với vị trí của mình trong top 3 của BXH V Heartbeat Weekly.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện – chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt – Hàn – Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Xem thêm: BXH V Heartbeat tuần: Top 3 lần thứ 2 ‘đóng băng’, Jack tiếp tục thất thế trước Lê Bảo Bình

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất