Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: Erik và Bích Phương 'đấu đá' kịch liệt, Jack lại đang nằm ngoài cuộc chơi?

T.H
Chia sẻ

Người hâm mộ của Jack cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa Là 1 thằng con trai thăng hạng trên BXH V Heartbeat tuần tới.

Tối 18/6, tập phát sóng mới nhất của V Heartbeat Weekly đã được phát sóng độc quyền trên ứng dụng VLIve. Đồng hành cùng 2 VJ Gin Tuấn Kiệt – Jun Vũ trong số phát sóng lần này chính là cặp đôi khách mời Đạt G – Du Uyên.

Như thường lệ, khách mời cùng với hai VJ sẽ điểm qua chart từ #50 đến #21. So với tuần trước không có quá nhiều biến động, đa số các ca khúc đều xê xích nhẹ thứ hạng của mình. Ngoại trừ Thuận theo ý trời (Bùi Anh Tuấn) tuột 14 hạng, Em có nghe (Kha) tuột 12 hạng, Canh ba (Nguyễn Trần Trung Quân) tuột 11 hạng.

Tại phần Secret Out, Đạt G – Du Uyên đã đối mặt với những câu hỏi hóc búa từ chiếc bảng “tử thần”. Bên cạnh những chia sẻ thú vị về âm nhạc, cặp đôi đã liên tục “bóc phốt” tính cách của nhau qua loạt tính từ “khùng”, “điên”,… trong sự hả hê từ 2 VJ của chương trình.

Chart từ #21 cho đến #4 không có khá nhiều sự thay đổi, nổi bật nhất chính là sự xuất hiện của 3 nhân tố “máu mặt”. Cung đàn vỡ đôi (Chi Pu) nhảy tận 20 hạng so với tuần trước, Tình sầu thiên thu muôn lối (Võ Đình Hiếu) quay lại và Hoa nở không màu (Hoài Lâm) là tân binh của BXH V Heartbeat Weekly.

Sau khi điểm qua chart #21 đến #4, 2 khách mời tiếp tục bước vào phần check-in và fancall. Những khoảnh khắc thú vị trên các tài khoản mạng xã hội của bộ đôi đã được “lùng sục” lại để check phản ứng của “chính chủ”. Những kỷ niệm thú vị trong quá trình thực hiện MV Bánh mì không với chiếc xe “thần thánh” đã được Đạt G – Du Uyên chia sẻ nhiệt tình, hay những trải nghiệm cùng nhau trong âm nhạc.

Bên cạnh đó, Du Uyên còn bị fan trách móc khi giao lưu trực tiếp qua sóng điện thoại của chương trình. Cụ thể, cô nàng đã bị một fan nữ “than thở” rằng gửi lời mời kết bạn trên Facebook hoài nhưng không được chấp nhận. Ngay sau đó, Du Uyên đã vội vã hứa rằng sau khi chương trình kết thúc sẽ lập tức ấn nút kết bạn ngay lập tức.

Tại “chuyên mục hát karaoke”, bộ tứ đã khiến chương trình nổ tung khi cover lại hàng loạt bản hit đình đám như Người hãy quên em đi (Mỹ Tâm), Anh không đòi quà (Only C), Túp lều lý tưởng… Đây có lẽ là phần khiến khán giả thích thú nhất vì sự lầy lội của tất cả mọi người đều… bộc phát.

Sau màn hát karaoke, bộ tứ chính thức công bố kết quả của top 3 BXH V Heartbeat Weekly tuần này. Nếu như tuần trước, Bích Phương đã soán ngôi đầu bảng của Erik một cách ngoạn mục thì trong tuần này, thế cờ đã được lật lại. Erik chính thức quay về #1 với Em không sai, chúng ta sai, Một cú lừa của Bích Phương lui về hạng 2. Trong khi đó, Là 1 thằng con trai của Jack vẫn an toàn tại vị trí #3 của BXH V Heartbeat Weekly.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện – chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt – Hàn – Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Xem thêm: BXH V Heartbeat tuần: Erik mất #1 nhưng không phải vào tay Jack, chủ nhân ‘ngai vàng’ gọi tên…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất