Mới đây, BXH thương hiệu idol Kpop tháng 3 vừa được Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố với kết quả được đưa ra dựa trên những số liệu thu thập từ ngày 22/2 đến 23/3. Lần này, phái nữ có vẻ yếu thế hơn khi toàn bộ top 5 đều thuộc về các idol nam. Đặc biệt, ngôi vương và 2/4 vị trí còn lại được nắm giữ bởi các thành viên BTS.
Jimin xuất sắc giữ vững ngôi đầu bảng 2 tháng liên tiếp với tỉ lệ tăng điểm ấn tượng: 47.67% so với tháng trước, nâng tổng điểm lần này lên 13.776.797. Các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất gắn với tên anh chàng bao gồm “Promise”, “Hong Kong”, và “Youtube”. Bên cạnh đó, top 3 tính từ được sử dụng để nói về nam idol là “đẹp trai”, “dễ thương” và “làm tốt”. Phản ứng tích cực chiếm hầu hết với tỉ lệ 92.02%.
Cựu center Wanna One - Kang Daniel cũng “yên vị” tại vị trí thứ 2 như tháng trước với số điểm 10.466.908 sau khi tăng 25.69%. Với 9.438.569 điểm, tăng 155,01% so với tháng 2, Ha Sung Woon (Hotshot) đã “hạ cánh” tại hạng 3 trên BXH lần này. 2 vị trí cuối cùng của top 5 lần lượt thuộc về V và Jungkook của BTS.
Các thứ hạng tiếp theo trong top 20 lần lượt gọi tên: Hwasa (Mamamoo), Jennie (BlackPink), Cha Eun Woo (Astro), Jin (BTS), Suga (BTS), RM (BTS), Yoon Ji Sung, Ong Seong Wu, Wheein (Mamamoo), Lai Kuanlin, Jenny (DIA), J-Hope (BTS), Yeonwoo (Momoland), Chani (SF9) và Jimin (AOA).