Âm Nhạc

BTS vượt cả BIGBANG trong danh sách 11 boygroup K-Pop hot nhất hiện nay

Bạc Hà
Chia sẻ

Đây là 11 nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất tại Hàn thời điểm hiện tại, tiêu chí đánh giá dựa theo thành công từ MV và người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội.

Chỉ với bốn tháng đầu năm 2017, thứ hạng của các nhóm nhạc nam Kpop đã có sự thay đổi đáng kể. Theo đánh giá từ các sản phẩm âm nhạc, lượng người theo dõi trên V-Live và số fan, 11 boygroup hot nhất hiện tại đã được gọi tên:

1. BTS

BTS - Cái tên hiện rất phổ biến ở Hàn Quốc lẫn thị trường quốc tế, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi BTS nắm giữ “ngôi vương” của danh sách này. BTS có tới 489.077 fan cafe (mỗi người hâm mộ chỉ được gia nhập 1 FC duy nhất bằng ID của mình) và 4,6 triệu người theo dõi trên V-Live.

MV Not Today - BTS

Ngoài việc có nhiều người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội, Loạt MV của họ trên Youtube cũng thu được hàng triệu lượt xem trong thời gian rất ngắn. Gần đây nhất là Not TodaySpring Day, chỉ sau 24h 2 MV đã đạt 10.9 triệu view, hay MV Dope đến nay đã có hơn 150 triệu lượt xem.

2. BIGBANG

BIGBANG chắc chắn là một trong những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng và phổ biến nhất trên thế giới không phải chỉ hiện tại mà mãi về sau. Họ được xếp vào hàng ngũ biểu tượng âm nhạc đỉnh cao của K-Pop. Tuy nhiên từ đầu năm 2017, BIGBANG không có hoạt động chung nổi trội nào nên nhóm đành xếp sau “đàn em” BTS trong danh sách này.

MV Fantastic Baby - BIGBANG

BIGBANG đã thu được 222,944 người hâm mộ trên tài khoản của họ và 3,6 triệu người theo đuôi tại V-Live. MV được xem nhiều nhất của họ là Fantastic Baby, MV thu về 285 triệu lượt xem.

3. EXO

Sự nổi tiếng của EXO khiến các fan K-pop thực sự tự hào vì những thành tựu tuyệt vời mà họ đạt được trong vòng 5 năm qua. Từ cuối năm 2016 đến nay, EXO vẫn chưa trở lại với dự án âm nhạc nào nhưng không vì thế mà họ vắng bóng trong danh sách này.

Nhóm nhạc thần tượng này có tới 124.080 fan cafe cũng như 3.5 triệu người theo dõi trên V-Live và 133 triệu lượt xem cho Call Me Baby trên Youtube - 1 trong những MV được yêu thích nhất của EXO.

MV Call Me Baby - EXO.

4. HIGHLIGHT 

BEAST đã debut với một tên mới là HIGHLIGHT sau khi rời khỏi công ty chủ quản Cube Entertainment. Và dường như họ đã có một bước khởi đầu mới vô cùng suôn sẻ tại xứ sở Kim chi.

BEAST có tổng cộng 259,702 fan cafe và hơn 1 triệu người theo dõi trên V-Live. MV được xem nhiều nhất của họ là Fiction, hiện đã vượt con số 50 triệu lượt xem.

MV Fiction - Higlight

5. iKON

Các nhóm nhạc nam của YG Entertainment dường như luôn thu hút được nhiều sự quan tâm và iKON là một trong số đó. iKON ra mắt vào năm 2015 nhưng đến nay đã có tổng cộng 40.261 người hâm mộ cafe và gần 2 triệu người theo dõi trên V-Live.

Nhóm đã có tổng cộng 36 triệu lượt xem cho Rythm Ta. iKON được đánh giá là người kế thừa xuất sắc nhất của BIGBANG, vì phong cách “chất phát ngất” của iKON rất giống với đàn anh cùng công ty.

MV Rythm Ta - iKON.

6. INFINITE

INFINITE có 205.817 người hâm mộ cafe và hơn 1.5 triệu người theo dõi trên V-Live. Họ cũng đã tích lũy gần 27 triệu lượt xem cho MV Bad.

MV Bad - INFINITE

7. GOT7

GOT7 đã thu được hơn 107 triệu lượt xem cho MV Just Right. Nhóm cũng có số lượng lớn người theo dõi các phương tiện truyền thông xã hội, với 45.151 người hâm mộ cafe và gần 3 triệu người theo dõi trên V-Live.

MV Just Right - GOT7

8. BTOB

BTOB trở nên phổ biến gần đây cả ở Hàn Quốc và thế giới nhờ tài năng của từng thành viên. Nhóm nhạc nam này gây ấn tượng khi thu hút 151.387 người hâm mộ cafe, 1.4 triệu người theo dõi trên V-Live và 27 triệu lượt xem cho MV Wow.

MV Wow - BTOB

9. WINNER

Giành về nhiều chiến thắng liên tục trên các “đấu trường” âm nhạc đã đưa WINNER trở thành một trong những nhóm hot nhất của Hàn Quốc. Nhóm YG thứ ba trong danh sách này đã thu được tổng cộng 28 triệu lượt xem MV Empty và cũng có hơn 1,5 triệu người theo dõi trên V-Live, đồng thời họ có 86,563 fan cafe.

MV Empty - WINNER

10. SEVENTEEN

Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, SEVENTEEN đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nổi bật nhất tại Hàn Quốc. Nhóm tích lũy được 22.6 triệu lượt xem trên Youtube cho Mansae, có 1,4 triệu người theo dõi trên V-Live và gần 1 triệu (97.933) người hâm mộ cafe.

MV Mansae - Seventeen

11. VIXX VIXX xếp cuối danh sách này. MV Chained Up của họ đạt được 16 triệu lượt xem Youtube. Bên cạnh đó, họ có 1,2 triệu người theo dõi trên V-Live và 142,354 fan cafe.

MV Chained Up - VIXX

Chia sẻ

Bài viết

Bạc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất