Âm Nhạc

BTS - Sao Kpop duy nhất có mặt trong BXH Twitter Top Track của Billboard

Tít Trắng
Chia sẻ

Trước thềm comeback, BTS đang "hâm nóng" bầu không khí hơn bao giờ hết với thành tích ấn tượng.

Theo như số liệu mới nhất từ BXH Billboard Twitter Top Track, 2 ca khúc Save MeFire nằm trong album HwaYangYeonHwa Young Forever của BTS đang lần lượt nằm ở vị trí thứ 3 và thứ 9.

bts3-800x450

Boygroup nhà Big Hit lại vừa đạt được thành tích ấn tượng ở đấu trường quốc tế.

BXH Billboard Twitter Top Track dựa trên những bài hát được chia sẻ, bàn luận nhiều nhất trên Twitter. BTS là cái tên Hàn Quốc duy nhất có mặt trong BXH này, sánh ngang cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Justin Bieber, Lady Gaga, Adele, Ariana Grande… Không những thế BTS có tận 2 ca khúc nằm trong top 10. Save Me hiện đang bám trụ dai dẳng ở BXH này 14 tuần liên tiếp, với Fire là 16 tuần. Đã hơn 4 tháng kể từ ngày phát hành, sản phẩm của các chàng trai nhà Big Hit vẫn nhận được sự yêu mến đặc biệt.

bts-billboard-twitter-top-tracks

Cả Save Me Fire đều có hơn 10 tuần bám trụ tại Billboard.

Ngoài ra, BTS cũng vừa có cuộc phỏng vấn với tờ Star News. 7 mỹ nam cho biết mục tiêu của nhóm trong năm 2017 là giành được giải thưởng danh giá Daesang và trở thành nghệ sĩ toàn cầu. Trước mắt, full album thứ 2 mang tên WINGS sẽ lên kệ vào tháng 10.

AWAKE - Short Film thứ 7 nhá hàng cho album mới của Jin vừa được ra mắt vào tuần trước.

Một số bình luận của cư dân mạng về chủ đề này:

- BXH không phải là tất cả. Vấn đề là họ là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất lọt vào BXH này đấy. Trụ hạng ở Billboard 10 tuần rồi. Nhóm cũng chen chân được vào cả BXH chính của Billboard nữa. Sao không thể chúc mừng họ được chứ? Mọi người có cần phải xấu tính thế không? BTS thật sự rất nổi trên Twitter. Chẳng phải họ còn là nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất à? Mới sáng ra mà đã cảm thấy thật tuyệt.

- Twitter hoặc cái gì cũng được, họ là nghệ sĩ Kpop duy nhất đấy. Điều đó có nghĩa bài hát của họ được nghe và chia sẻ ở rất nhiều nước khác nhau, vậy mà sao mấy người cứ khó khăn thế? Khó chấp nhận sự thật quá hả? Thật là đáng thương.

- Thật là tuyệt phải không?

- Cái đám người luôn chầu chực các bài báo về BTS để vào bình luận trước cả fan lại xuất hiện rồi kìa. Wow mấy người nhiều năng lượng thật đấy.

- Đúng là không đùa được đâu. Tuyệt quá.

- Quá giỏi phải không? Chắc là mấy anh phải được nhắc đến trên Twitter nhiều lắm, lại còn là nghệ sĩ Hàn duy nhất nữa. Em rất tự hào về các anh! Ngóng album mới.

- Wow quá tuyệt vời. Nghệ sĩ Hàn duy nhất cơ đấy, tớ tự hào về mấy cậu.

- Nghệ sĩ Hàn duy nhất, nghe mới hãnh diện làm sao.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất