Âm Nhạc

BTS giành chiến thắng thứ 21 trên Music Core với ‘Boy With Luv’: Chính thức phá vỡ kỷ lục đoạt cúp của PSY

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTS phá kỉ lục đoạt cúp của PSY khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Trước khi thực hiện tour diễn vòng quanh các sân vận động lớn trên thế giới, nhóm BTS đã có màn tái xuất đầy ấn tượng cùng với Boy With Luv. Ca khúc đã liên tục công phá nhiều bảng xếp hạng nổi tiếng và mang về cho BTS không ít thành tích “khủng”. Và mới đây, dù đã ngưng quảng bá, BTS vẫn mang về chiếc cúp thứ 21 với Boy With Luv tại chương trình Music Core. Chiến thắng này cũng đánh dấu mốc sự kiện BTS phá kỉ lục đoạt cúp của PSY trước đó.

bts1

Chiến thắng thứ 21 của Boy With Luv cũng đánh dấu mốc sự kiện BTS phá kỉ lục đoạt cúp của PSY trước đó.

MV Boy With Luv của BTS.

Theo đó, đối thủ cạnh tranh ngôi vị hạng nhất tuần này cùng BTS chính là Davichi với ca khúc Unspoken Words và Kim Na Young với To Be Honest. Các chàng trai BTS xuất sắc nhận được cúp chiến thắng thứ 21 với tổng số điểm 6,080. Trong khi Davichi đứng ở vị trí thứ ba với 4.178 điểm, và Kim Na Young đạt vị trí hạng 2 với 5.287 điểm. Chiến thắng thứ 21 này đã khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng, phấn khích khi BTS phá kỉ lục đoạt cúp của PSY.

bts

BTS giành chiến thắng trước Davichi và Kim Na Young.

Trước đó, PSY cùng ca khúc nổi tiếng Gangnam Style là chủ nhân của danh hiệu bài hát K-Pop đoạt nhiều cúp nhất trên các show âm nhạc với 20 chiến thắng. Và hiện tại, BTS phá kỉ lục đoạt cúp của PSY khi tổng số chiến thắng của Boy With Luv đã được nâng lên con số 21.

MV Gangnam Style của PSY.

bts2

Nhóm BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng chiến thắng của nhóm BTS với Boy With Luv nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất