Âm Nhạc

BTS ký hợp đồng với công ty Nhật: Các chàng trai sẽ 'chung nhà' với những ngôi sao nào?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chắc rằng các chàng trai BTS đang có mong muốn chinh phục thị trường Nhật Bản nhiều hơn.

Không chỉ thành công ở Hàn Quốc, khi phát hành các ca khúc tại xứ hoa Anh Đào, BTS cũng đạt được những thành tích đáng kể. Chính vì thế, thị trường âm nhạc Nhật Bản cũng là một trong những nơi tiềm năng để BTS toả sáng. Và mới đây, để BTS có những bước tiến ổn định hơn tại Nhật Bản, Big Hit Entertainment đã ký kết hợp tác với Tristone Entertainment (một công ty giải trí nổi tiếng tại Nhật). Tristone sẽ giúp quản lý các chương trình quảng bá tại Nhật Bản của BTS trong thời gian sắp tới.

Nhóm nhạc BTS.

MV Blood, Sweat & Tears bản tiếng Nhật của BTS.

Hiện tại, nếu bạn truy cập trang web của Tristone thì có thể tìm thấy tên BTS dưới các nhạc sĩ của họ. Bên cạnh đó cũng có thể tìm thấy các diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng khác của Nhật Bản như Ogurishun, Ahyanogo và Kentaro Sakaguchi cũng trong công ty Tristone. Một trong số ấy có nghệ sĩ Kentaro Sakaguchi đã từng tham dự một buổi fan meeting của BTS tại Nhật và thậm chí là đã cùng nhóm chụp ảnh kỉ niệm.

Kentaro Sakaguchi (một nghệ sĩ khác của Tristone ) chụp ảnh cùng BTS.

Người hâm mộ đã thật sự rất phấn khích chờ đợi những điều thú vị đến từ sự hợp tác mới mẻ này, Chúc cho BTS sẽ có những hoạt động quảng bá tại Nhật trong thời gian tới thật nhiều ý nghĩa và thành công!

MV Airplane pt.2 -Japanese ver của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất