Âm Nhạc

BTS ra mắt MV tiếng Nhật 'Lights': Những thước phim kỉ niệm chợt cùng nhau ùa về

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTS chính thức ra mắt MV tiếng Nhật Lights khiến fan không khỏi mê mẩn.

Vừa qua, các anh chàng BTS đã có những buổi fan meeting Muster kỉ niệm 6 năm thành lập nhóm vô cùng vui vẻ cùng với người hâm mộ tại Busan và Seoul. Trước đó, BTS cũng đã nhá hàng những thông tin cũng như teaser về MV Nhật Bản mới toanh của nhóm mang tên Lights. Và không để các fan mong chờ, nhóm BTS chính thức ra mắt MV tiếng Nhật Lights đầy ấn tượng.

lights

Nhóm BTS chính thức ra mắt MV tiếng Nhật Lights đầy ấn tượng.

Theo đó, nhóm BTS chính thức ra mắt MV tiếng Nhật Lights. Các thành viên BTS xuất hiện với vẻ ngoài tuy giản dị nhưng không kém phần cuốn hút, điển trai. Concept lần này của MV Lights có chút vừa quen thuộc bởi những cảnh quay gần gũi của các thành viên và cũng có chút bí ẩn, mới lạ khiến các fan vô cùng thích thú. Lights mong muốn truyền tải một thông điệp rằng chúng ta luôn có thể kết nối với nhau bằng âm thanh và luôn có thể nhìn thấy ánh sáng của nhau kể cả nhắm mắt lại. Bởi những kỉ niệm mà chúng ta đã trải qua cùng nhau là vô giá, là vĩnh cửu.

lights1

Một hình ảnh của 7 chàng trai BTS trong MV.

Một phân cảnh đẹp mắt trong MV Lights.

Khi BTS chính thức ra mắt MV tiếng Nhật Lights, fan không chỉ tập trung ở phần nhìn mà phần nghe cũng nhận được phản hồi tích cực. Bài hát hay này được nhấn mạnh thêm bằng màn trình diễn đầy cảm xúc của các chàng trai. Chất giọng đặc trưng quen thuộc của từng thành viên kết hợp cùng dòng nhạc thịnh hành tạo nên điểm sáng cho ca khúc Lights. Đặc biệt đây cũng là bài hát gốc tiếng Nhật đầu tiên của BTS trong 4 năm qua.

lights3

Các chàng trai BTS.

MV tiếng Nhật Lights của BTS.

Hãy cùng ủng hộ cho MV tiếng Nhật Lights của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất