Âm Nhạc

BTS ‘cháy hàng’ 300.000 album trước khi phát hành

Chia sẻ

Chưa đầy một tuần lễ, album đặc biệt sắp phát hành của BTS đã cán mốc 300.000 bản đặt trước.

Theo trang tin Newsen, album đặc biệt sắp phát hành của BTS với tên gọi Young Forever đã nhanh chóng cán mốc 300.000 đơn đặt hàng trước chỉ trong vòng chưa đầy một tuần lễ. Con số ấn tượng này được ghi nhận từ ngày 21 đến ngày 27/4, điều đó có nghĩa BTS chỉ mất 6 ngày để đạt được thành tích trên.

bts

BTS chỉ mất 6 ngày để đạt được có số 300.000 đơn đặt hàng album trước khi phát hành.

Album đặc biệt này là phần thứ ba và cũng là phần cuối cùng của series album Hwa Yang Yeon Hwa (The Most Beautiful Moment in Life) gặt hái được nhiều thành công trong suốt thời gian qua. Album phần một và phần hai phát hành trong năm 2015 đã dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ, giúp BTS bật lên trở thành một trong những boygroup hàng đầu của Kpop. Với album Young Forever lần này, BTS sẽ chính thức khép lại series album nói về tuổi trẻ của mình.

bts1

Với album Young Forever lần này, BTS sẽ chính thức khép lại series album nói về tuổi trẻ của mình.

bts16

Young Forever là album thứ ba và cũng là album cuối cùng của series Hwa Yang Yeon Hwa (The Most Beautiful Moment in Life).

Những con số ấn tượng là điều đã được dự báo trước về sự trở lại lần này của BTS. Nhờ âm nhạc chất lượng, bắt tai, tài năng và ngoài hình bắt mắt của các thành viên mà trong năm qua, tên tuổi của BTS được phủ sóng rộng rãi, giúp nhóm thu về một lượng fan lớn. MV EPILOGUE: Young Forever nhanh chóng cán mốc 6.7 triệu lượt xem trên Youtube và Naver V App.

Album đặc biệt của BTS dự kiến chính thức lên kệ vào ngày 2/5. Nhóm cũng sẽ có sân khấu trở lại với Hwa Yang Yeon Hwa On Stage: Epilogue concert được tổ chức vào ngày 7,8/5 tại sân vận động Olympics Gymnastics Arena, Seoul.

Cùng ngắm loạt ảnh “rụng tim” của các chàng trai BTS trong lần trở lại này:

bts20

bts21

bts13

bts15 bts23 bta14 bts2 bts3 bts4

bts22

bts18

bts17

bts5 bts6 bts7 bts9 bts10 bts11 bts12

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất