Âm Nhạc

BTC MBC Music K-Plus lên tiếng trước mâu thuẫn giữa fan Noo Phước Thịnh và fan EXID

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo đó, BTC MBC Music K-Plus không hề biết đến những mâu thuẫn giữa fan của Noo Phước Thịnh với fan EXID.

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, đêm nhạc MBC Music K-Plus sẽ chính thức được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội vào 25-26/3 trong khuôn khổ lễ hội văn hóa doanh nghiệp kỷ niệm 25 năm Quan hệ hữu nghị Hàn Việt. Theo đó, các nghệ sĩ Hàn tham gia trong đêm nhạc bao gồm: EXID, Se7en, Seveenteen, Apink,… Về phía đại diện Việt Nam sẽ là các ca sĩ đình đám như Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh…

EXID

Đáng chú ý, cuộc tái ngộ giữa Noo Phước Thịnh với nhóm EXID một lần nữa lại gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ hai bên. Bởi cách đây không lâu, đã xảy ra cuộc chiến căng thẳng giữa fan Noo Phước Thịnh và fan EXID trong một đêm nhạc ở TP HCM.

Đặc biệt, mới đây, hình ảnh và tên của nam HLV Giọng hát Việt lại bất ngờ “biến mất” khỏi poster đêm nhạc MBC Music K-Plus làm nhiều người đặt dấu hỏi lớn về việc này. Trong buổi họp báo vào sáng 20/3 ở Hà Nội, đại diện BTC chương trình đã chính thức lên tiếng trước những thắc mắc của giới truyền thông.

Noo Phước Thịnh

Theo đó, BTC MBC Music K-Plus không hề biết đến những mâu thuẫn giữa fan của Noo Phước Thịnh với fan EXID. Tuy nhiên, do chương trình mang tính chất hữu nghị kỷ niệm 25 năm thiết lập mối quan hệ song phương Việt Nam - Hàn Quốc nên BTC sẽ cố gắng điều hòa không để xảy ra những điều đáng tiếc.

“Chương trình lần này chủ yếu xoay quanh các nghệ sĩ K-Pop, còn các ca sĩ Việt Nam chỉ xuất hiện với tư cách khách mời kết hợp chung. Tuy nhiên, hiện nay chúng tôi vẫn đang trong quá trình thương thảo với quản lý ca sĩ phía Việt Nam để sắp xếp lại lịch trình nên vẫn chưa có câu trả lời chính xác về sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh trong chương trình lần này.” - đại diện BTC đêm nhạc trả lời câu hỏi về việc Noo Phước Thịnh có tham gia hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất