Âm Nhạc

Nhảy múa quá hăng say, Britney Spears phải nhập viện chấn thương chỉnh hình vì gãy xương

Tọa Khang
Chia sẻ

Có vẻ như nữ ca sĩ 38 tuổi sẽ muốn cẩn thận hơn trong việc theo đuổi đam mê của mình...

Mới gần đây, cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ khắp nơi đã được một phen sửng sốt nhưng đồng thời cũng xúc động bởi màn chia sẻ vô cùng bất ngờ đến từ chàng người mẫu Sam Asghari - bạn trai hiện tại của Britney Spears, trên trang mạng Instagram.

Cụ thể, chàng trai đã đăng tải 2 bức ảnh liên tiếp thể hiện anh cùng với Britney trong phòng viện chấn thương chỉnh hình chữa trị cho bàn chân vì một phút nhảy múa quá hăng say mà đã bị gãy. Ngoài ra, chàng người mẫu 26 tuổi cũng đăng tải một đoạn clip ngắn thể hiện hành động ký tên lên chiếc chân bị bó bột của người bạn gái kèm theo một đoạn caption động viên vô cùng đáng yêu: “Khi bạn làm vỡ một thứ gì đó thì nó sẽ có xu hướng lành lặn nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Cô bạn gái tôi đã vô tình làm gãy xương mu bàn chân của cô ta vì một phút nhảy múa quá hăng say. Mong rằng em sẽ hồi phục thật nhanh chóng để em có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của em nhé.” Màn chia sẻ của cặp đôi đã thu hút khá nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay.

Mới vừa qua, trong một phút nhảy múa quá hăng say, Britney Spears đã vô tình làm gãy xương mu bàn chân và cô đã nhanh chóng được đưa vào viện chấn thương chỉnh hình để chữa trị.

Trong thời khắc khó khăn, người bạn trai trẻ tuổi Sam Asghari đã bên cạnh và động viên nữ danh ca hết lòng. - nguồn clip: Pop Crave.

Người bạn trai của năm chính thức gọi tên Sam Asghari!

Ngoài Sam, các fan hâm mộ khắp nơi cũng đã biểu hiện sự lo lắng cũng như lời động viên tới giọng ca Toxic và hy vọng rằng cô nàng sẽ sớm phục hồi để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê nhảy múa của mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng bày tỏ sự e ngại cho rằng Britney sẽ khó có thể nhảy nhót “sung sức” như trước nữa khi bàn chân đã bị trọng thương như thế.

Với tình hình nghiêm trọng như thế này, liệu rằng kì tích sẽ đến với Britney Spears và liệu cô sẽ có thể vô tư theo đuổi đam mê nhảy múa của mình như xưa?

Bên cạnh Sam Asghari, các fan hâm mộ khắp nơi cũng đã bày tỏ sự động viên dành cho nữ danh ca và hy vọng cô nàng có thể sớm hồi phục.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng cho rằng Britney sẽ khó có thể theo đuổi đam mê hết mình như xưa vì bàn chân của cô đã bị trọng thương.

Liệu rằng kỳ tích sẽ đến với Britney Spears?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất