Âm Nhạc

Britney Spears: 'Hình ảnh tôi mập hơn 20 ký hôm qua là dối trá, tôi chỉ như… một cây kim'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã đưa ra những lý lẽ vô cùng thuyết phục để đáp trả những kẻ chê bai ngoại hình của cô.

Cách đây vài giờ, công chúa nhạc pop Britney Spears đã chia sẻ trên Instagram một đoạn clip mới thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể thì trong đoạn clip đó, nữ ca sĩ đã có những lời lẽ vô cùng mạnh mẽ và cứng rắn để đáp trả lại những kẻ đã chê bai ngoại hình “phờ phạc” của cô.

Clip: Britney Spears lên tiếng đáp trả những kẻ chê bai ngoại hình của cô.

Britney Spears đã thẳng thắn lên tiếng: “Xin chào những kẻ ****, làm ơn đừng bao giờ phán xét ngoại hình phờ phạc của tôi vào lúc này. Tôi thật sự không hiểu được có rất nhiều người mang danh là người hâm mộ và còn rất rất nhiều những thành phần khác nữa rất thích chê bai người khác. Các bạn bao giờ cũng tin vào những hình ảnh mà paparazzi đăng tải, đó là những bức ảnh giả mạo đã qua chỉnh sửa và những thông tin họ đưa ra về tôi là dối trá. Hôm qua tôi đi bơi và đã bị họ chụp lại, tin được không trong ảnh bọn họ chụp tôi đã béo lên những 20kg, còn bây giờ nhìn tôi này… Mảnh khảnh như một cây kim. Các bạn nên biết đâu mới là sự thật”.

cgvhjb

Britney Spears cho biết: “Mascara của tôi bị lem là do tôi mới lái xe về đấy”

Những chia sẻ của Britney Spears đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng, ngày nay có quá nhiều người xem việc body shaming người khác là một thú vui tiêu khiển và cần được lên án. Britney Spears là một trong những nghệ sĩ thường xuyên bị chụp lén những khoảnh khắc bệ rạc ở ngoài đời, nhưng dù cô ấy có là một ngôi sao hạng A đi chăng nữa thì chắc chắn sẽ có những lúc cô nàng tiều tụy hay phờ phạc là “chuyện thường ngày ở huyện”. Thế nên, những lời đáp trả này của nữ ca sĩ chắc chắn sẽ khiến cho nhiều kẻ ghét cô phải “muối mặt”.

sdafg

Britney Spears thường xuyên bị “dìm” hàng bởi những kẻ không thích cô.

Thời gian vừa qua, Britney Spears đã rất mệt mỏi khi phải “đắm chìm” trong loạt tin đồn không hay về cô và gia đình: Britney Spears hiện đang bị giam giữ và chịu sự quản thúc của gia đình vì những triệu chứng tâm lí bất ổn. Tuy nhiên sau đó, cô nàng đã nhanh chóng dập tắt tin đồn bằng những bài đăng về một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người bạn trai của mình. Cuộc đời Britney Spears chưa bao giờ thoát ra được sự bủa vây của những tin đồn thất thiệt, nhưng một lần nữa nữ ca sĩ đã chứng minh bản lĩnh đối mặt với “miệng đời” của mình mạnh mẽ như thế nào.

fcvgbhnj

Tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ là lời đáp trả “ngọt ngào” nhất của Britney dành cho anti-fan.

Xem thêm: Britney Spears xuất hiện, lên tiếng tố giác kẻ đã tung tin đồn thất thiệt về cô và gia đình

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất