Âm Nhạc

Xôn xao tin đồn BBMAs 2019: BTC thuê fan cổ vũ phần trình diễn của BTS?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một đoạn clip bị rò rỉ tại hậu trường Billboard Music Awards 2019 đã khiến khán giả đặt ra nhiều giả thiết về sân khấu "Boy With Luv" của BTS.

Tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2019, BTS đã có một màn đại thắng khi vượt qua nhiều tên tuổi “sừng sỏ” để đem về cho mình 2 giải thưởng: Top Social Artist và Top Duo/Group. Bên cạnh đó, sân khấu trình diễn Boy With Luv của BTS cũng nhận được cơn mưa lời khen của hàng triệu khán giả theo dõi và được nhiều ngôi sao có mặt tại đêm diễn ủng hộ nhiệt tình.

bts1

Sân khấu Boy With Luv của BTS và Halsey.

Xem thêm: Sân khấu Boy With Luv của BTS tại Billboard Music Awards 2019 được ủng hộ kịch liệt

Tuy nhiên mới đây, trên mạng đang xuất hiện một đoạn clip không được lên sóng BBMAs 2019, đó là dưới hàng ghế khán giả xuất hiện một nhân vật có hành động khá khó hiểu trong phần trình diễn của BTS. Cụ thể, những người này luôn tỏ ra bình thường và không mấy hào hứng với sân khấu của 7 chàng trai BTS, nhưng mỗi lần máy quay “lia” đến thì họ lại tỏ ra vẻ hào hứng và hò hét rất lớn.

Đoạn clip được rò rỉ hậu BBMAs.

Điều này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng đặt ra một câu hỏi: Liệu rằng đây có phải là diễn viên được BTC thuê đến để cổ vũ cho sân khấu Boy With Luv của BTS hay không? Bởi nhóm nhân vật này xuất hiện khá nhiều trong phần trình diễn của BTS, tất nhiên nếu là những khán giả bình thường sẽ không có được “đất” diễn như vậy.

bts2

Nhóm người được cho là “diễn” trong phần trình diễn của BTS.

bts3

Cô gái mặc váy xanh bị chỉ trích khá nhiều.

Đoạn clip sau đó nhanh chóng nhận rất nhiều chỉ trích từ phía ARMY (fanclub BTS) sau khi họ đứng lên để thay mặt fandom bày tỏ sự tức giận của mình. Đa số đều cho rằng, những người thật giả tạo và diễn sâu, điều này vô tình khiến cho màn trình diễn Boy With Luv của BTS trở nên mất giá trị và làm ảnh hưởng tới boygroup này.

Được biết, việc thuê các diễn viên để họ đóng giả làm fan của các nghệ sĩ trong một số sự kiện là điều không còn xa lạ. Tuy nhiên, cộng đồng người hâm mộ hy vọng rằng BTC của các sự kiện không nên làm vậy trong các phần trình diễn của BTS để tránh tạo ra những hình ảnh mang tính chất “không được thật” như vậy để tránh gây những điều tiếng không tốt cho họ.

Sân khấu Boy With Luv của BTS và Halsey.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất