Âm Nhạc

Boney M sẵn sàng bùng nổ trong đêm nhạc Disco rực rỡ tại Nha Trang

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhóm nhạc da màu huyền thoại Boney M đã có mặt tại Nha Trang để sẵn sàng cống hiến cho khán giả một đêm nhạc thật hoành tráng, với âm hưởng ngọt ngào, đầy sức sống đặc trưng của giai điệu Disco.

Sau thời gian nghỉ ngơi, Boney M đã chuẩn bị sẵn sàng cho đêm độc diễn Lửa mùa hè tại sân khấu Nha Trang tối 9/8. Chỉ vừa mới “nhá hàng” vài ca khúc quen thuộc trước đêm diễn chính, nhóm nhạc da màu huyền thoại đã khiến mọi không gian bừng lên sức sống, âm hưởng ngọt ngào, bùng nổ đậm chất Disco.

Boney M chuẩn bị sẵn sàng để cháy hết mình với đêm diễn đầu tiên tại Việt Nam.

Trước đó, ngày 7/8, Boney M đã có mặt ở Nha Trang để hoàn thành công tác chuẩn bị cho liveshow âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam. Phong cách ngoài đời gần gũi, giản dị dường như trái ngược với khả năng “Disco” trên những sân khấu hàng triệu khán giả khắp thế giới.

Phong cách giản dị, gần gũi khác hẳn khi đứng trên sân khấu.

Được hỏi về những bất ngờ dành cho khán giả Việt Nam trong đêm diễn tối ngày 9/8, Boney M
trả lời vô cùng giản dị: “Chúng tôi luôn là một có những bất ngờ để khán giả cùng vỡ òa cảm xúc
với ca sĩ. Vì đó là Disco. Và vì chúng tôi là Boney M”. Bên cạnh đó, nhóm cũng bày tỏ niềm yêu thích đặc biệt đối với miền đất xinh đẹp Nha Trang cũng như con người tại nơi đây.

Âm nhạc của Boney M, như đỉnh cao vốn có của nó, vẫn luôn là giai điệu của tuổi trẻ cuồng nhiệt, dám sống, dám yêu, và dám cháy hết mình.

Lửa mùa hè dự kiến đem đến những giai điệu vượt thời gian như Daddy Cool, River Of Babylon… Đêm nhạc hứa hẹn sẽ làm sống dậy một thuở thanh xuân rực rỡ của những khán giả 6x,7x,8x và thắp lên ngọn lửa bất diệt của Disco.

Cùng chờ đợi và thưởng thức đêm nhạc đặc sắc có 1-0-2 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất